Nghi lễ in dấu vây tay

Cuộc sống hiện đại ngày càng trở nên đa sắc màu, mọi người có xu hướng yêu thích sử dụng những vật dụng vừa mang tính hữu ích vừa có giá trị nghệ thuật lâu dài. Đó là lý do vì sao trong lễ cưới ngày nay luôn xuất hiện những ý tưởng sáng tạo giúp cô dâu chú rể lưu giữ những kỹ niệm đẹp của họ. Những cuốn sổ tay ký tên ngày xưa nay chỉ đơn giản là những cuốn sổ cứng nhắc, không hồn. Có rất nhiều ý tưởng khác cho đôi uyên ương lựa chọn như sổ ký tên kèm ảnh, lọ thủy tinh đựng điều ước, tranh in dấu vân tay, tranh ký tên, cây nguyện ước…Trong đó có nghi lễ in dấu vây tay.


Cả hai sẽ cùng nhau in dấu vân tay lên một bức tranh kỷ niệm hoặc bức tranh được vẽ trong chính hôn lễ của cô dâu chú rể. Màu sắc dẫu vân tay có thể lựa chọn theo sở thích của từng người. Điều này tượng trưng cho dấu ấn và màu sắc riêng của mỗi người được hoà quyện trong một bức tranh hôn nhân hạnh phúc.


Sau đám cưới, bức tranh sẽ được mang về treo tại chính tổ ấm mới của hai người hoặc cất giữ cẩn thận để sau đó, họ có thể cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Nghi lễ in dấu vây tay
Nghi lễ in dấu vây tay
Nghi lễ in dấu vây tay
Nghi lễ in dấu vây tay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy