Ngoại ngữ Quốc tế Master

Ngoại ngữ Quốc tế Master là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Hà Nam. Trung tâm ra đời với mục đích xây dựng một môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cho học viên có thể cập nhật kiến thức, rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh của mình một cách thành thạo để tự tin hòa nhập với cộng đồng quốc tế và môi trường làm việc chuyên nghiệp nhằm mở ra những cơ hội phát triển về giáo dục, nghề nghiệp cho học viên.


Lợi ích khi học tại Ngoại ngữ Quốc tế Master: Cơ sở vật chất hiện đại, trẻ trung và luôn mang lại không khí học tập hứng khởi cho các học viên đến học. Môi trường học tập năng động, chương trình đào tạo bài bản theo chuẩn, chính điều này đã giúp cho giáo viên và học sinh trở nên thân thiện hơn, nhằm khuyến khích học viên giao tiếp nhiều hơn, thỏa sức sáng tạo để buổi học trở nên sinh động và hiệu quả.


Ngoại ngữ Quốc tế Master sở hữu đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết trong giảng dạy. Cung cấp các dịch vụ đào tạo chất lượng, mang đến cho các học viên có cơ hội trải nghiệm các phương pháp học ngoại ngữ tiên tiến nhất, tăng khả năng tự khám phá và phát triển khả năng tiềm ẩn của bản thân người học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cổng khu công nghiệp Đồng Văn, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
  • Cầu Nhật Tựu, Quốc lộ 38, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam

Điện thoại: 0911 512 266

Email: masterilc1@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ngoaingumaster

Ngoại ngữ Quốc tế Master
Ngoại ngữ Quốc tế Master
Ngoại ngữ Quốc tế Master
Ngoại ngữ Quốc tế Master
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy