Ngọc Thuý Beauty

Không chỉ giúp phái đẹp bảo vệ da đầu mà mái tóc còn giữ vai trò hết sức quan trọng quyết định đến thẩm mỹ cũng như phản ánh tính cách của mỗi người. Trong khi đó, đa số các chị em lại mong muốn thay đổi kiểu tóc linh hoạt,…thế nhưng lại sợ gây ra những tổn thương cho mái tóc. Thấu hiểu những ưu tư phiền muộn này của phái đẹp, Ngọc Thuý Beauty đã nhanh chóng ra đời dịch vụ nối tóc chuyên nghiệp và làm nên thương hiệu của chính mình hiện tại. Một khi đến với nơi này, tất cả những lo lắng trên của bạn sẽ không còn nữa thay vào đó là một mái tóc mượt mà, bồng bềnh,… duyên dáng hơn vượt ngoài mong đợi. Đặc biệt, trước khi bước vào quá trình nối tóc khách hàng sẽ được tư vấn để chọn lựa kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt để mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất, đây luôn là điểm khiến nhiều khách hàng cảm thấy ưng ý mỗi khi đặt chân đến salon.


Bên cạnh nối tóc - thế mạnh nổi trội của nơi này thì các dịch vụ như uốn, cắt tạo kiểu cho đến nhuộm, duỗi,... đều mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các khách hàng. Vậy điều gì đã khiến Ngọc Thuý Beauty luôn tạo được sự tin tưởng? và lý do đó chính là:


  • Ms. THÚY có hơn 20 năm Kinh Nghiệm Nghề Tóc đoạt giải cây kéo vàng 2017, đoạt giải bàn tay vàng 2017, đoạt giải giáo viên dạy giỏi 2015.
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp.
  • Không gian salon rộng rãi, trang thiết bị hiện đại.
  • Bảng giá được niêm yết rõ ràng, không chặt chém khách.
  • Tất cả các sản phẩm tại Salon NGỌC THÚY được nhập khẩu từ nước ngoài với các thương hiệu nổi tiếng. (Olaplex, LOREAL- XTENSAO-STYLIZE)


Quả thật, nối tóc đã giúp không ít chị em sở hữu được mái tóc dày và dài tự nhiên. Thế nhưng không phải nơi nào cũng cho bạn mái tóc dài ưng ý. Chính vì thế, chị em nên tìm cho mình một địa chỉ nối tóc đẹp, uy tín để không rơi vào trường hợp tiền mất tật mang và đến với Ngọc Thuý Beauty chính là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 336/73 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

Hotline: 093 633 78 81

Email: hongthuyphan1980@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Website: http://www.noitocngocthuy.com/
Facebook: https://www.facebook.com/noitocdephcm
Youtube: https://www.youtube.com/@Phanthihongthuy1980

Salon Ngọc Thúy
Salon Ngọc Thúy
Khách hàng luôn cảm thấy ưng ý mỗi khi đặt chân đến Salon Ngọc Thúy
Khách hàng luôn cảm thấy ưng ý mỗi khi đặt chân đến Salon Ngọc Thúy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy