Ngọc Trai Hoàng Gia

Ngọc Trai Hoàng Gia là thương hiệu trang sức cuối cùng nằm trong danh sách những thương hiệu trang sức được phái nữ yêu thích mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Ngọc Trai Hoàng Gia là thương hiệu ngọc trai dẫn đầu thị trường Việt nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường cùng chuỗi cửa hàng trên toàn quốc và tại Hoa Kỳ.


Ngọc Trai Hoàng Gia đem đến những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã thiết kế và màu sắc tự nhiên. Ngọc trai luôn là điểm nhấn đắt giá cho bạn gái theo nhiều phong cách khác nhau, khiến cho chủ nhân của nó thực sự nổi bật ở bất cứ nơi nào xuất hiện. Bạn có thể diện ngọc trai theo 5 phong cách: truyền thống, quý phái, thanh lịch, năng động hoặc cá tính. Và Ngọc Trai Hoàng Gia cũng là thương hiệu thay đổi các nhìn của người trẻ với trang sức ngọc trai.


Ngọc trai có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đạo tạo bài bản có nhiều năm trong việc chế tác và tư vấn. Bên cạnh đó, Ngọc Trai Hoàng Gia còn dẫn đầu về công nghệ nuôi cấy ngọc trai cùng kỹ thuật chế tác trang sức ngọc trai thủ công hàng đầu, Hoàng Gia Pearl nuôi dưỡng, kế thừa và phát huy những giá trị cốt lõi làm lên vẻ đẹp độc đáo cho nhưng thiết kế trang sức ngọc trai thật, chất lượng.


Website: https://ngoctraihoanggia.com/

Ngọc Trai Hoàng Gia
Ngọc Trai Hoàng Gia
Ngọc Trai Hoàng Gia
Ngọc Trai Hoàng Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy