Ngồi học đúng tư thế

Tư thế ngồi học ảnh hưởng rất lớn đến mặt sức khỏe của chúng ta, như cột sống, mắt,... Cho nên chúng ta cố gắng khi ngồi học bài mình để ý tư thế và điều chỉnh tư thế của mình cho nó phù hợp hơn, lưng thẳng, mắt cách sách tầm 50cm. Cũng như chọn bàn ghế cho nó phù hợp với chiều cao của cơ thể.


Vì sao tư thế ngồi học lại ảnh hưởng đến não bộ? Bởi vì nếu bạn học trong một tư thế không đúng( một tư thế uể oải, mệt mỏi) thì vô tình bạn đã tác động vào bộ não của mình một tín hiệu tiêu cực, và lúc đó bộ não sẽ ghi nhận tín hiệu đó và ngay lập tức nó sẽ nghĩ rằng việc học rất là nhàm chán.


Và theo thời gian, theo thói quen thì bạn sẽ nghĩ rằng việc học rất mệt mỏi và uể oải và ngược lại. khi ngồi học một lúc lâu khoảng 30-40p các bạn có thể đứng lên vươn vai một cái làm vài động tác hoặc nghe 1 bài nhạc thư giãn, tất cả những cái đó làm cho bộ não của bạn được thư giãn vì khi làm việc quá lâu năng suất của bộ não sẽ giảm dần theo thời gian và thư giãn sẽ giúp não tái tạo năng lượng và tập trung cho công việc tốt hơn.

Tư thế ngồi học lại ảnh hưởng đến não bộ
Tư thế ngồi học lại ảnh hưởng đến não bộ
Ngồi học đúng tư thế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy