Ngôi nhà hạnh phúc

Trong vòng 2 tháng, kể từ ngày phát sóng phim truyền hình Ngôi nhà hạnh phúc, Thủy Tiên nhanh chóng thực hiện album của mình với cùng tên gọi. Đây là những bài hát do chính cô sáng tác và trình bày, được sử dụng làm nhạc nền trong phim.


Ngôi nhà hạnh phúc là nhạc phim chủ đề của bộ phim cùng tên gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Bộ phim được chuyển thể từ điện ảnh Hàn Quốc nên rất được khán giả quan tâm. Thủy Tiên cũng chính vì thế mà có phần thể hiện bài hát này thành công ngoài mong đợi.


Bài hát mang phong cách R&B với lời hát ngắn gọn dễ thuộc cũng với giai điệu tươi tắn đã làm cho những người hâm hộ Thủy Tiên ngày càng yêu thích cô hơn nữa. Album "Ngôi nhà hạnh phúc" mở đầu bằng ca khúc Chàng trai tháng 12 được Thủy Tiên viết tặng cầu thủ Công Vinh, rồi dẫn dắt người nghe vào câu chuyện cảm xúc của cô gái trẻ trong tình yêu. 8 ca khúc chứa đựng đủ cung bậc vui buồn, giận hờn và nhớ nhung mà bất kỳ ai cũng có thể bắt gặp chính mình trong đó. Phần lớn ý tưởng về nội dung được Thủy Tiên hình thành sau khi đọc kịch bản phim Ngôi nhà hạnh phúc kết hợp với trải nghiệm của bản thân.

Ngôi nhà hạnh phúc
Ngôi nhà hạnh phúc
Ngôi nhà hạnh phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy