Ngôn ngữ Tây Ban Nha

Tiếng Tây Ban Nha hiện đang là ngôn ngữ chính thức của hơn 20 quốc gia. Theo thống kê uy tín thì có tới hơn 400 triệu người đang sử dụng loại ngôn ngữ này. Cũng như tiếng Pháp thì tiếng Tây Ban Nha cũng đang được nhiều tổ chức quốc tế lớn như Liên hợp quốc (WTO) hay Liên minh châu Âu (EU) sử dụng làm ngôn ngữ chính thức.


Tiếng Tây Ban Nha vì thế cũng là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến tại các nước châu Âu. Chính vì vậy việc làm chủ ngôn ngữ này sẽ giúp bạn có cơ hội tìm được công việc tại trời Tây. Con đường bạn có thể theo đuổi đó là săn tìm học bổng để học tập tại châu Âu và sau đó tìm cơ hội để có thể làm việc tại châu lục phát triển này. Kể cả bạn không có đủ may mắn để du học và làm việc tại trời Tây thì việc làm chủ được tiếng Đức cũng mở ra rất nhiều cơ hội việc làm. Các công ty, tập đoàn đa quốc gia đến từ châu Âu đều rất cần những người lao động có thể sử dụng được tiếng Đức.


Ngoài ra bạn cũng có thể tìm được công việc biên dịch, phiên dịch tiếng Tây Ban Nha tại các công ty dịch thuật chuyên nghiệp. Bởi vì tiếng Tây Ban Nha là một loại tiếng hiếm nên các công ty dịch sẽ trả mức thù lao rất cao khi dịch loại ngôn ngữ này.

Ngôn ngữ Tây Ban Nha
Ngôn ngữ Tây Ban Nha
Ngôn ngữ Tây Ban Nha
Ngôn ngữ Tây Ban Nha

Top 5 Ngôn ngữ có khả năng phát triển trong tương lai

  1. top 1 Ngôn ngữ Trung
  2. top 2 Ngôn ngữ Tây Ban Nha
  3. top 3 Ngôn ngữ Hàn Quốc
  4. top 4 Ngôn ngữ Nhật Bản
  5. top 5 Ngôn ngữ Ả Rập

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy