Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn là một trong những địa điểm thăm quan thu hút du khách ở Đà Nẵng với nhiều hang động và cảnh thiên nhiên đẹp lộng lẫy. Nằm trên tuyến đường Đà Nẵng – Hội An, Ngũ Hành Sơn là một quần thể gồm 5 núi đá vôi nhô lên trên bãi cát ven biển: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thuỷ Sơn, Hoả Sơn và Thổ Sơn, Ngũ Hành Sơn. Núi Ngũ Hành Sơn có cảnh quan hùng vĩ với những ngọn đá rêu phong cổ kính cùng nhiều công trình kiến trúc văn hoá và lịch sử đặc sắc.


Nơi đây nằm cách trung tâm Đà Nẵng 8km về phía Đông Nam. Ngũ Hành Sơn được bao phủ bởi những tầng cây xanh ngắt, những hang động kì bí vô cùng mát mẻ nên cũng là một địa điểm trốn nóng mùa hè hết sức lý tưởng.


Đến Ngũ Hành Sơn, bạn sẽ được thám hiểm nhiều hang động hấp dẫn như: Động Âm Phủ, động Vân Thông, động Huyền Không. Ngoài ra, bạn còn có thể đến thăm thú tại làng đá mĩ nghệ Non Nước, để tận mắt thưởng lãm những bức tượng đá được đục, đẽo thành hàng trăm hình thù khác nhau vô cùng có hồn. Tại đây, bạn cũng có thể tranh thủ mua những món đồ lưu niệm về làm quà cho bạn bè, người thân.

Ngũ Hành Sơn phong cảnh hữu tình
Ngũ Hành Sơn phong cảnh hữu tình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy