Ngừng phức tạp hoá mọi thứ

Bạn biết đấy, thật ra cuộc sống rất dễ dàng nếu chúng ta biết cách đối mặt với nó. Vì thế hãy ngừng ngay việc phức tạp hoá mọi thứ lại nhé. Rất nhiều bài toán mẹo ra đời chỉ để thách thức “sự đơn giản” của người giải. Bạn thường đọc được các title báo kiểu như “99% người giải giải sai bài toán này”, “Chỉ 2 % người giải đúng câu đố này”, v..v. Đừng để bị đánh lừa! Tất cả những con số được đưa ra đó chỉ là cách để khiến bạn hoang mang mà thôi, các bài toán đó dễ như ăn kẹo dẻo vậy. Càng suy nghĩ đơn giản càng sống dễ dàng hơn.


Bạn nhắn tin mời cô gái bạn đang tán tỉnh đi ăn tối và nàng lịch sự từ chối. Hãy nghĩ đơn giản rằng nàng thực sự bận và không có thời gian đi cùng bạn chứ đừng phức tạp rằng nàng cố tình lảng tránh bạn hay hàng tỷ lý do trời ơi đất hỡi mà chỉ có bạn mới nghĩ ra được.


Nếu sếp gọi bạn vào văn phòng để phê bình việc bạn làm chưa tốt, hãy nghĩ đơn giản rằng mình sai và sếp đang giúp mình trở nên tốt hơn. Việc bạn phức tạp hoá hành động của sếp thành trù ếm hay hạ bệ bạn chỉ khiến tâm trạng bạn trở nên tồi tệ hơn thôi. Tốt nhất hãy vui mừng vì bạn vẫn được sếp quan tâm đấy! Đôi khi hãy trở thành người đơn giản, sống như 1 con sứa sẽ khiến bạn loại bỏ được kha khá áp lực đấy.

Ngừng phức tạp hoá mọi thứ
Ngừng phức tạp hoá mọi thứ
Ngừng phức tạp hoá mọi thứ
Ngừng phức tạp hoá mọi thứ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy