Người bán hàng vĩ đại nhất Thế giới

Cuốn sách này được gói gọn trong mười cuốn da dê giúp bạn trở thành một Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới, tuy nhiên nó không chỉ dạy bạn cách “bán hàng”, mà nó còn là một cuốn sách dạy bạn làm người, giúp bạn trở thành người “vĩ đại nhất” trong lĩnh vực mà mình đã chọn. Nội dung cuốn sách này được đúc rút từ những kinh nghiệm xương máu mà nhờ đó nó đã biến các ước mơ của cổ nhân thành hiện thực.


Người bán hàng vĩ đại nhất Thế giới không dạy bạn cách bán, nhưng nó sẽ dạy cho bạn các nguyên tắc có giá trị và những thói quen tốt cần thiết để bạn đạt được thành công và thịnh vượng trong cuộc sống. Nhờ vào những trải nghiệm vô cùng sâu sắc trong chính cuộc sống của mình, những quyển sách của ông mang những giá trị truyền động lực vô cùng sâu sắc đến với hàng triệu người đọc. Trong đó, có rất nhiều người đã thực sự thay đổi và tìm thấy con đường của mình.


Quyển sách Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thực sự mang đến những bài học rất giá trị. Nằm lòng các bài học này, bạn sẽ là một người thành công trong cuộc sống dù bạn đang ở bất kỳ lĩnh vực nào không chỉ là một người bán hàng. Còn rất nhiều điều thú vị trong nội dung quyển sách Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới chờ đợi bạn.


Link mua sách: tiki.vn/sach-nguoi-ban-hang-vi-dai-nhat-the-gioi-tai-ban-2020-p59262880.html

Người bán hàng vĩ đại nhất Thế giới
Người bán hàng vĩ đại nhất Thế giới
Người bán hàng vĩ đại nhất Thế giới
Người bán hàng vĩ đại nhất Thế giới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy