Người bí ẩn

Người bí ẩn là chương trình hài thực tế trên truyền hình dựa theo chương trình Odd One In của Đài ITV Anh Quốc, sản xuất bởi Đông Tây Promotion và phát sóng trên HTV7 – Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh, VTVcab1 – Giải trí TV, Kênh 1 HD – Đài PT-TH Hà Nội, DRT1 (đôi khi phát sóng). Dẫn chương trình là MC Trấn Thành. Trong mỗi số, các khách mời và một đội chủ nhà cố định theo mùa sẽ thi nhau tìm ra những người bí ẩn. Đây là một trong những chương trình truyền hình thực tế có lượng khán giả theo dõi cao và được đánh giá là mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc bên cạnh tính chất giải trí, có thể lấy được cả nụ cười và nước mắt của khán giả. Hiện nay chương trình đang phát sóng mùa 5.


Mùa 1-4

  • Nhiệm vụ của hai đội chơi là tìm ra người bí ẩn trong một nhóm. Người bí ẩn là người trùng khớp với miêu tả của người dẫn chương trình. Các miêu tả thường gặp là về nghề nghiệp của người bí ẩn hoặc quê quán hoặc sở hữu của người đó với một vật thể. Tất cả những người trong nhóm người bí ẩn đều lần lượt dùng lời nói hoặc các bài biểu diễn theo yêu cầu để chứng minh mình là người bí ẩn. Hai đội chơi được quyền hỏi hoặc chương trình có thể yêu cầu người trong nhóm bí ẩn thực hiện một số thao tác hoặc bài biểu diễn để các đội chơi ra quyết định. Đội đoán đúng người bí ẩn sẽ nhận một điểm. Sau 5 vòng thi nếu đội khách bằng hoặc hơn điểm đội nhà sẽ chiến thắng chung cuộc.

Mùa 5

  • Luật chơi mùa 5 có những thay đổi với việc các cặp đôi khách mời sẽ không còn cố định là một đôi nam-nữ mà mềm dẻo hơn, có thể là 2 nam hoặc 2 nữ hoặc đôi khi có thể nhiều hơn 2 thành viên để đấu trí cùng với đội nhà. Và khác với các mùa trước, chương trình sẽ rút gọn từ 5 vòng thành 4 vòng. Vòng đấu cuối cùng sẽ là một cuộc hội tụ "toàn sao", nâng từ 6 lên 8 người và lúc này cũng không còn người giả nữa mà cả tám người đều là 8 tài năng nhưng chỉ duy nhất 1 người có khả năng “đặc biệt” nhất là người bí ẩn cuối cùng. Kịch tính được đẩy lên khi số điểm ở vòng 4 được nhân đôi, hứa hẹn những pha lật ngược tình thế vào phút chót.

Do Game Show Người bí ẩn casting theo từng đợt nên nếu bạn muốn tham gia chương trình, hãy theo dõi Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/NGUOIBIAN.TVSHOW/ để cập nhật thông tin thường xuyên về các đợt casting nhé.

Game Show Người bí ẩn
Game Show Người bí ẩn
Người bí ẩn trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy