Người Phán Xử

"Người phán xử" là phim truyền hình dài 46 tập đang được phát sóng trên VTV3 vào 21h30 thứ 4, thứ 5 hàng tuần. Bộ phim được Việt hóa từ kịch bản phim của Israel với những yếu tố được điều chỉnh cho phù hợp với văn hóa, thị hiếu của khán giả Việt Nam. Ngay từ khi tung trailer, "Người phán xử" đã khiến người xem vô cùng thích thú với những tình tiết gay cấn, hồi hộp, sự mâu thuẫn, xung đột đẩy lên tới đỉnh điểm. Phim còn gây ấn tượng bởi những câu thoại mang tính triết lí cao và thần thái của các diễn viên.

Phim là một bức tranh đa chiều về hành trình chống tội phạm và cuộc chiến giành quyền lực trong giới giang hồ, tiếp nối loạt phim "Cảnh sát hình sự" đã ghi dấu ấn với khán giả VTV nhiều năm trở lại đây. Nhân vật trung tâm của bộ phim là Phan Quân do Hoàng Dũng thủ vai, ông là một ông trùm nắm nhiều quyền lực trong tay, sẵn sàng đưa ra những phán xét tàn nhẫn nhưng lại là con người sống rất nguyên tắc, không bao giờ để tình cảm chi phối những điều luật phán xử đặt ra. "Người phán xử" được đánh giá rất cao bởi đã thể hiện một cách tài tình thế giới xã hội đen đầy phức tạp thông qua câu chuyện về gia đình với những diễn biến bất ngờ đến phút chót.

Hiện nay phim đã lên sóng được 6 tập và dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu vào cung giờ vàng của các gia đình Việt.

  • Đạo diễn: Mai Hiền
  • Diễn viên: Hồng Đăng, Việt Anh, Quốc Dân, Quốc Đam, NSƯT Trung Anh
  • Thể loại: Phim hình sự, phim truyền hình, phim tâm lý
  • Khởi chiếu: 23/3/2017
Phim Người phán xử
Phim Người phán xử
Trailer Người phán xử

Top 6 bộ phim Việt Nam được kì vọng nhiều nhất năm 2017

  1. top 1 Cha Cõng Con
  2. top 2 Lô Tô
  3. top 3 Dạ Cổ Hoài Lang
  4. top 4 Người Phán Xử
  5. top 5 Sống Chung Với Mẹ Chồng
  6. top 6 Cô Gái Đến Từ Hôm Qua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy