Nguyên Bi Hair Salon & Spa

Nguyên Bi Hair Salon & Spa với tất cả tình cảm của đội ngũ chuyên viên đã luôn mang đến cho các chị em phụ nữ những phút giây thư giãn, những dịch vụ tận tình, chu đáo cũng như chất lượng phục vụ tương xứng để mang lại sự thay đổi tích cực với những gì mà các khách hàng đã tin tưởng và yêu quý dành cho Hair Salon Nguyên Bi .


Đến với Nguyên Bi Hair Salon & Spa khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ phù hợp làm tóc: uốn ép, nhuộm, cắt gội nam nữ, hấp dầu, sản phẩm chăm sóc tóc, tóc ngắn, tóc dài,... mà sau khi kết thúc dịch vụ khách hàng sẽ đẹp hơn, quyến rũ hơn với sự lựa chọn của mình. Ngoài ra, những bạn mà ưu thích cắt tóc ngắn thì đây sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Nguyên Bi Hair Salon & Spa luôn hoạt động với mục đích đặt chất lượng lên hàng đầu vậy nên sản phẩm tư vấn và thực hiện sẽ luôn là tác phẩm cuối cùng phù hợp nhất, đẹp nhất đối với khách hàng của mình.


Nguyên Bi Hair Salon & Spa là thiên đường của sự xinh đẹp, thời thượng, hiện đại và rất cá tính bởi tại Nguyên Bi Hair Salon & Spa rất nhiều mẫu tóc được tư vấn và thực hiện một cách phù hợp nhất, an toàn nhất và mang tính thịnh hàng của từng thời điểm nhất.


Nguyên Bi Hair Salon & Spa đầu tư và xây dựng không gian rộng rãi và thoáng mát, trang thiết bị hiện đại kết sử dụng sản phẩm đạt chất lượng, đảm bảo an toàn và đội ngũ có thay nghề cao đã tạo nên sự tin tưởng cũng như hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu làm đẹp này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 137 Trường Thi, Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa (Đối diện bệnh viện Thành Phố)
Điện thoại: 0917 553 655 & 0917 226 666
Fanpage: www.facebook.com/SalonNguyenBi/

Nguyên Bi Hair Salon & Spa
Nguyên Bi Hair Salon & Spa
Nguyên Bi Hair Salon & Spa
Nguyên Bi Hair Salon & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy