Nguyễn Chánh Tính

Nguyễn Chánh Tính, hay còn được biết đến với nghệ danh Trinh Nữ Hoàng Cung, là một chuyên gia trang điểm và làm tóc có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Sau một thời gian dài ấp ủ và chuẩn bị, mới đây anh chàng đã chính thức khai giảng và nhận đào tạo học viên từ trình độ cơ bản, chuyên nghiệp đến nâng cao.

Với kinh nghiệm làm việc trong môi trường thời trang chuyên nghiệp và đã có cơ hội làm việc cùng các ngôi sao nổi tiếng và đội ngũ những người nổi tiếng khác như nhà thiết kế, stylist, nhiếp ảnh,... Nguyễn Chánh Tính đã đạt được danh tiếng trong lĩnh vực của mình.

Điều đặc biệt khi tham gia lớp học của anh, bạn sẽ không chỉ được học từ giáo trình được soạn thảo riêng, mà còn có cơ hội trải nghiệm và làm việc trong môi trường thực tế với sự hướng dẫn trực tiếp từ chính anh chàng. Anh sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình học tập và trực tiếp giảng dạy.

Dưới sự chỉ dẫn của Chánh Tính, bạn sẽ được học các kỹ năng trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp, từ những kỹ thuật cơ bản đến những kỹ thuật tiên tiến hơn. Bạn sẽ được tìm hiểu về cách làm việc trong ngành công nghiệp thời trang, nắm bắt xu hướng mới nhất và rèn kỹ năng làm việc trong môi trường sáng tạo.

Dòng nghệ thuật trang điểm và làm tóc là một lĩnh vực đa dạng và đầy tiềm năng. Tham gia lớp học của Nguyễn Chánh Tính, bạn sẽ được hướng dẫn và trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên gia trang điểm và làm tóc đáng chú ý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 360C Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0908 537 029
Fanpage: facebook.com/tig0n
Nguyễn Chánh Tính Make Up Artist
Nguyễn Chánh Tính Make Up Artist
Nguyễn Chánh Tính Make Up Artist
Nguyễn Chánh Tính Make Up Artist

Top 6 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Quận 4, TP. HCM

  1. top 1 Đông Anh Makeup
  2. top 2 TUẤN LÂM Make-up & Eyebrows Beauty
  3. top 3 HALEN TRAN Make Up
  4. top 4 NiNi Makeup Studio
  5. top 5 Nguyễn Minh Hùng
  6. top 6 Nguyễn Chánh Tính

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy