Nguyễn Đức Music Studio

top 2
Phương Trinh

Nguyễn Đức Music Studio là một trong những phòng thu âm chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, với sự đầu tư toàn diện cho studio thu âm analog và digiatal, thiết bị và phần mềm chuyên dụng cho các dự án âm nhạc cá nhân.


Nguyễn Đức Music Studio bước đầu đi vào hoạt động với 1 phòng thu Digital, 1 phòng thu Analog, 1 phòng tập band và 1 phòng kiểm âm Hi-end đạt chuẩn quốc tế. Được biết, tại thị trường TP.HCM hiện tại chưa có phòng thu nào có đầy đủ các dịch vụ thu âm như ở đây. Đơn ca, song ca, tốp ca và thu band, Nguyễn Đức Music Studio đều có thể đáp ứng được.

Đặc biệt, Nguyễn Đức Music Studio sử dụng công nghệ analog hoàn toàn mới, công nghệ “tế bào quang điện” (Electroluminescent Optical Methodology) trước khi đưa vào máy tính xử lý sẽ tiến hành chuyển đổi âm thanh thành ánh sáng. Công nghệ thu âm tiên tiến này lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam.


Sản phẩm được gửi đến khách hàng bao gồm: 1 File wav (96kHz-24bit), 1 File mp3(320kbps) và được bảo hành, sữa đổi trong thời gian 15 ngày kể từ ngày gửi. File Data RAW sẽ được lưu trữ vĩnh viễn bằng Tape drive HPR Ultrium.


Nguyễn Đức Music Studio sẽ giúp bạn có kết quả thu âm hoàn hảo nhất với 5 bước:

  • Prepare to Sing - tư vấn cho khách hàng kĩ lưỡng trước khi thu âm.
  • Recording System - Hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn cải thiện được chất lượng giọng và thu được bản âm tốt nhất.
  • Music Engineer - Đội ngũ kỹ thuật viên gần 20 năm trong ngành thu âm sẽ hướng dẫn tận tình, giúp bạn có được một bản thu vừa ý nhất.
  • Mixing & Mastering - Nguyễn Đức Studio sẽ chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cho ra một sản phẩm đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp.
  • After Sevice - Bảo hành, chỉnh sửa bản thu theo ý khách hàng. Bàn giao File Master Final với chất lượng cao nhất (.wav) để lưu trữ, kèm theo File nén (.mp3) để có thể dễ dàng chia sẻ lên các trang mạng.

Vượt qua rào cản về kinh tế để có những thiết bị phần cứng chuyên dụng nhằm chỉnh sửa các giọng ca mỏng, thiếu lực, thiếu bass, thiếu treble, hoặc bị chói gắt ở các quãng trung, cao. Có thể nói, đến thời điểm hiện tại Nguyễn Đức Music Studio đã đạt tiêu chí chất lượng ngang tầm với các studio của các nước G7.


  • Nguyễn Đức Studio nhận Remaster cho tất cả các CD nhạc chất lượng chưa đạt hoặc sửa lại các CD thu bị hư giọng ca, remix các CD kém chất lượng.
  • Chỉnh sửa các giọng ca nghiệp dư thành giọng ca mượt mà chuyên nghiệp.
  • Đặc biệt đến với Nguyễn Đức Studio bạn sẽ được trải nghiệm thu âm Ultra hi-end với chất lượng của các nước G7.

Bên cạnh các dịch vụ thu âm Digital, Analog thì Nguyễn Đức Studio còn trang bị một phòng tập band với các nhạc cụ cao cấp gồm: Piano, trống, guitar,... Các band nhạc có nhu cầu tập luyện hoặc thu âm nhạc cụ nhanh chóng liên hệ hotline 0916 666 657 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH âm nhạc Nguyễn Đức

Địa chỉ: Khu biệt thự Riverside 239/12 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức
Điện thoại:
0916 666 657
Email:
info@nguyenducmusic.com

Website: https://nguyenducmusic.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/congtyamnhacnguyenduc

Nguyễn Đức Music Studio
Nguyễn Đức Music Studio
Nguyễn Đức Music Studio
Nguyễn Đức Music Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy