Nguyễn Hà Dịu Thảo

Nguyễn Hà Dịu Thảo là người đẹp chuyển giới nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng gần đây. Cô bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam do Hoa Hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang làm host. Nhờ sự sắc sảo, ngôn từ linh hoạt, bản lĩnh tự tin, tối ngày 8/4/2023 cô chính thức trở thành tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam trong lời chúc mừng của gia đình, bạn bè, người thân và fan hâm mộ đã ủng hộ cô. Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, cuốn hút cùng cá tính mạnh mẽ và phong cách trình diễn ấn tượng, không quá khó hiểu khi cô đạt được danh hiệu hoa hậu khi mới 23 tuổi.


Trước khi được cộng đồng mạng chú ý, Dịu Thảo cho biết cô tự lập từ sớm bằng công việc phục vụ quán phở, bán quần áo,... Năm 12 tuổi, Dịu Thảo hiểu rõ bản thân nhưng giấu vì sợ mọi người xung quanh kỳ thị. Năm 2018, Dịu Thảo bắt đầu thay đổi giới tính với mong muốn được sống đúng với bản thân mình. Khi chuyển giới, cô nhận được khá nhiều sự động viên, an ủi từ mẹ mình. Mẹ cô khuyên cô phải sống vui vẻ, tự hào về bản thân, sử dụng tiếng nói, sức ảnh hưởng để giúp đỡ những người giống mình. Nhờ những sự động viên to lớn từ gia đình đã tạo ra một Dịu Thảo, một hoa hậu xinh đẹp, tự tin, mạnh mẽ như bây giờ.


Sau cuộc thi, Dịu Thảo có cơ hội được thử sức với vai trò người mẫu trong show diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập “Thong dong” của NTK Adrian Anh Tuấn vào ngày 13/4/2023 vừa qua tại sân golf The Bluffs Grand Ho Tram. Tại show diễn, Dịu Thảo cho thấy vẻ đẹp ngày thăng hạng của mình.

Nguyễn Hà Dịu Thảo
Nguyễn Hà Dịu Thảo
Nguyễn Hà Dịu Thảo
Nguyễn Hà Dịu Thảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy