Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia

Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia, đối tác tin cậy cung cấp nguyên liệu pha chế trà chanh và đồ uống đa dạng. Lê Gia là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, đem đến cho bạn trải nghiệm pha chế tuyệt vời. Với cam kết giao hàng nhanh chóng, Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được nguyên liệu mình cần trong thời gian ngắn nhất. Đội ngũ phân phối chuyên nghiệp của công ty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi đơn đặt hàng của bạn với sự nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.


Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia thấu hiểu rằng giá trị không chỉ nằm ở chất lượng mà còn ở sự hợp lý của giá cả. Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia cam kết mang đến giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng. Lê Gia là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu danh tiếng như Teisseire, Torani, Monin, Davinci, Hershey, Osterberg, Berrino, Ahmad, ISI, Mosa, Giffard và nhiều thương hiệu khác.


Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia cung cấp không chỉ nguyên liệu pha chế trà chanh mà còn đa dạng các đồ uống khác, giúp bạn mở rộng menu và đáp ứng mọi sở thích. Đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn có thể tạo ra những thức uống độc đáo và ngon miệng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 252/1A Phan Anh, Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • 248 Đường 19/5B, Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0938 666 200 & 0933 775 078
Email: nguyenlieulegia@gmail.com
Website: https://legiavietnam.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nguyenlieusi
Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia
Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia
Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia
Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy