Nhà của Ba

top 3
Trúc My

Nhà Của Ba là tiệm cà phê có không gian hoài cổ đậm nét Việt Nam những năm tháng của thế kỉ trước, làm hài lòng những ai đam mê sự hoài cổ. Đến quán chỉ cần đưa điện thoại lên là có ngay những bức ảnh cổ điển hoá thân thành Cô Ba Sài Gòn hay một vị công tử liền hoặc cũng là ôn lại kỉ niệm những ngày tháng xưa cũ.


Điểm cộng khá lớn mà Nhà Của Ba có là vị trí nằm trên mặt tiền đường nên rất dễ kiếm bên cạnh đó còn là không gian mở cực thoáng và diện tích khá rộng tạo cho mọi người sự thoải mái khi đến đây thưởng thức. Các thức uống cũng khá đa dạng từ cà phê, trà hoa quả, nước ép cùng với bánh và đồ ăn nhẹ.


Quán cà phê Nhà của Ba rộng hơn so với nhìn từ bên ngoài, phía sau có không gian quán khá rộng rãi và mát mẻ, trang trí kiểu nhà xưa với nhiều món đồ cổ, đem lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng cho khách ghé qua giữa những ngày nắng nóng. Quán được trang trí chỉnh chu từng chi tiết theo phong cách thập niên Sài Gòn những năm 90. Quán có bán thêm đồ decor gỗ nhẹ nhàng, có tổ chức workshop cho các bé nhỏ vào kỳ nghỉ hè, nghỉ lễ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Phan Đình Phùng, Phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0938 234 685
Email: tranthanh.tuan.vbl@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/jucagarden
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
Nhà của Ba
Nhà của Ba
Nhà của Ba
Nhà của Ba

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy