Nhà Cừu Photography

Từng ngày cảm nhận con yêu trong bụng đang lớn lên từng ngày thì hẳn bà bầu nào cũng cảm thấy hạnh phúc. Và xu hướng lưu giữ khoảng thời gian đẹp nhất cùng con này cũng đang được nhiều mẹ bầu lựa chọn. Nhưng việc lưu giữ lại một bức ảnh đẹp không chỉ đơn giản là đưa máy lên và chụp mà nó đòi hỏi sự làm việc ăn ý của cả một ekip lẫn nhiếp ảnh gia nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, đến với Nhà Cừu Photography thì mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm về những vấn đề này.


Nhà Cừu Photography là một studio chụp hình bầu chuyên nghiệp có tiếng tại TP. HCM. Đáp ứng nhu cầu chụp hình bầu của nhiều mẹ bầu hiện nay, Nhà Cừu Photography set up buổi chụp với concept theo ý tưởng của khách hàng hoặc đề xuất các concept để khách hàng chọn lựa. Với đội ngũ chụp ảnh trẻ trung, năng động, tâm huyết, Nhà Cừu Photography được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Với kinh nghiệm tay nghề cao lại được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, thường xuyên đổi mới concept, ý tưởng chụp; đồng thời Nhà Cừu Photography thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn thay lời cảm ơn sâu sắc đến với khách hàng. Đặc biệt, Nhà Cừu Photography còn có đội ngũ chuyên viên makeup chuyên nghiệp chuyên về dịch vụ cưới hỏi, trang điểm, hỗ trợ cho chị em được lên hình đẹp nhất, lung linh nhất.


Hơn nữa, các mẹ bầu không cần phải lo lắng không biết phải diện trang phục gì cho hợp concept vì Nhà Cừu Photography có hệ thống trang phục, phụ kiện đầy đủ đảm bảo buổi chụp hình được diễn ra suôn sẻ nhất. Trước buổi chụp, các mẹ bầu sẽ được tư vấn kĩ về trang phục cũng như những ý thích, phong cách phù hợp để Nhà Cừu Photography có thể cho ra đời bộ ảnh ưng ý nhất từ phía khách hàng.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh bầu nghệ thuật tại Nhà Cừu Photography:

  • Đa dạng concept, nhiều concept ý nghĩa, sáng tạo, mang tính nghệ thuật, tạo nét độc đáo riêng cho mỗi mẹ bầu.
  • Nhiều trang phục cho mẹ bầu lựa chọn: sexy, cá tính, dễ thương, ngọt ngào…
  • Ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình, làm việc tận tâm.
  • Đội ngũ Make up hỗ trợ mang lại cho mẹ bầu hình ảnh xinh đẹp nhất.
  • Chất lượng ảnh in tốt nhất hiện nay, các chất liệu cao cấp với màu sắc rất đẹp và độ bền nhiều năm, không bị ố màu, bạc màu theo thời gian.
  • Đặc biệt, ekip và nhiếp ảnh hoàn toàn là nữ nên mẹ bầu cứ thoải mái tự tin tạo dáng, lựa chọn trang phục có thể khoe trọn bụng bầu nhé!

Tự hào là một trong những studio đi đầu về dịch vụ chụp ảnh mẹ và bé tại TP. HCM, tìm đến Nhà Cừu Photography với dịch vụ chụp ảnh bầu, ảnh cho bé hay bất cứ dịch vụ nào thì bố mẹ có thể hoàn toàn an tâm. Nhà Cừu Photography sẽ không làm bố mẹ phải hối tiếc với quyết định đó… Còn suy nghĩ gì nữa mà không liên hệ ngay với Nhà Cừu Photography nào các bố mẹ ơi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

NHÀ CỪU PHOTOGRAPHY - STUDIO: chụp ảnh Bầu, Bé, Gia đình, Beauty, Quảng cáo sản phẩm
Địa chỉ:
27 đường số 9, Phường Linh Tây, Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại:
0973 749 387 & 0985 820 992

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaCuuPhotography
Vị trí bản đồ Google Maps:
https://g.page/nhacuuphotography?share

Nhà Cừu Photography
Nhà Cừu Photography
Nhà Cừu Photography
Nhà Cừu Photography
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy