Nhà hàng chay Ưu Đàm

top 2
Phương Kem

Nằm giữa phố phường tấp nập người qua lại, nhà hàng chay Ưu Đàm như một chốn dừng chân cho những tâm hồn tĩnh lặng. Không gian độc đáo của Ưu Đàm giúp trút bỏ mọi phiền muộn, âu lo lại phía sau. Nhiệm vụ của bạn khi đến nơi đây chỉ là thư giãn và cầm thực đơn trên tay và tận hưởng.

Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào quán là quán rất đẹp, đẹp từ con đường toàn cây khi vừa đến cửa, khi bước vào bên trong đều khiến bạn trầm trồ. Không gian lung linh sang trọng, rất phù hợp cho những buổi gặp mặt lịch sự. Quán thiết kế hết sức hiện đại. Đồ ăn hết sức đa dạng. Trong đó phải kể đến các món lẩu tại đây:

  • Lẩu nấm Ưu Đàm Chay: Hương vị của những món chay nên được cảm nhận trên nhiều hơn một chiều giác quan. Sự giới hạn trong các sắc thái vị, lại chính là yếu tố giúp mang tới những trải nghiệm mới mẻ với từng bữa ăn. Nét đáng nhớ của lẩu nấm Ưu Đàm Chay cũng đến từ chính trải nghiệm ấy – với hơn 5 loại nấm khác biệt về độ bùi, độ giòn, độ ngọt, vừa mới mẻ, vừa gần gũi. Phần mỳ trong suất lẩu nấm Ưu Đàm Chay cũng được làm riêng, để tôn vinh cả phần ăn, hoà hợp cùng vị nấm tròn đầy.
  • Lẩu chua cay: Với hương vị chua cay đặc trưng cùng nhiều loại thảo mộc khác nhau, lẩu Thái là bữa tiệc của màu sắc và hương vị
  • Lẩu bông gạo: Nét đáng nhớ trong món lẩu chay Ưu Đàm nằm ở sự đa dạng của các loại rau nhúng, và hương vị dòng mì chay Ưu Đàm. Trong khay rau nấm được phục vụ tới thực khách là hơn 10 lựa chọn khác biệt, vừa lạ, vừa quen, vừa gần gũi, vừa mới mẻ. Những món ăn thuần chay là những món ăn mang tinh thần của sự chia sẻ. Bạn không nhận một món chay để thưởng thức một mình – bạn chia sẻ sự thanh tịnh và điềm tĩnh trong tâm hồn, được mang lại qua từng món ăn, với những người xung quanh.
  • ...

Bạn có thể tha hồ lựa chọn. Nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình. Cây cối xung quanh và nhạc niệm Phật rất thích hợp cho một bữa tiệc chay thanh tịnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Nguyễn Du, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0981 349 898
Email:
uudamchay@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/Uudamchay/

    Nhà hàng chay Ưu Đàm
    Nhà hàng chay Ưu Đàm
    Nhà hàng chay Ưu Đàm
    Nhà hàng chay Ưu Đàm

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy