Nhà hàng Hoa Lộc Vừng

Nhà hàng Hoa Lộc Vừng là nơi để bạn thư giãn tâm hồn, tránh xa những ồn ào và khói bụi của thành phố. Ngồi trong nhà hàng bạn có thể nghe tiếng chim hót líu lo, tiếng suối chảy róc rách và cả tiếng lá rơi, thưởng thức những món ăn ngon từ Bình Định.


Nằm ngay trong lòng khu rừng thiên nhiên Hầm Hồ vì thế Nhà hàng Hoa Lộc Vừng sở hữu một không gian thoáng mát của cây cối, không khí trong lành từ khu rừng này. Nhà hàng được thiết kế độc đáo theo phong cách dân tộc Bana - mở bốn phía để du khách có thể tận hưởng thiên nhiên nơi đây, tăng sự thích thú khi trải nghiệm các món ăn tại nhà hàng. Ngoài ra, Nhà hàng Hoa Lộc Vừng còn có sức chứa hơn 300 khách để thực khách có thể tổ chức các bữa tiệc lớn cùng công ty hay gia đình và có cả dịch vụ phòng VIP 30 khách để phục vụ cho những khách hàng thích sự riêng tư và kín đáo.


Còn gì hấp dẫn hơn khi bạn ngồi dưới tản cây lộc vừng, được thưởng thức các món ăn đặc sản đồng quê tại Bình Định. Đặc biệt, bên ánh lửa bập bùng của đêm hội Nhà hàng Hoa Lộc Vừng, giữa cảnh sơn thủy hữu tình, sự quyến rũ của những chú chim mía béo ngậy, vàng ươm hòa cùng men rượu cần sẽ cho bạn một hương vị gây thương nhớ. Không chỉ có vậy ở đây còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn như: cá suối chiên giòn cuốn rau rừng, gà vườn, cá bống sông Kôn kho tộ, nộm măng rừng rau chua lẻ, ốc đá Hầm Hô, trứng kiến vàng, canh chua cá lóc, lòng bò xào chuối… còn chần chừ gì nữa hãy khám phá và thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu du lịch Hầm Hô, Xã Tây Phú, Huyện Tây Sơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6368 5273
Giờ mở cửa: 8:00 - 23:59

Bên ngoài Nhà hàng Hoa Lộc Vừng
Bên ngoài Nhà hàng Hoa Lộc Vừng
Bên trong Nhà hàng Hoa Lộc Vừng
Bên trong Nhà hàng Hoa Lộc Vừng

Top 5 Địa chỉ ăn chim mía ngon nhất tại tỉnh Bình Định

  1. top 1 Nhà hàng Hoa Lộc Vừng
  2. top 2 Nhà hàng khách sạn Hiếu Ngọc
  3. top 3 Nhà hàng Thanh Thanh
  4. top 4 Quán Chim Mía
  5. top 5 Quán nhậu Kiều My

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy