Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ

top 2
Nguyen Tran

Toạ lạc tại số 123 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, vị trí lý tưởng gần sân bay Tân Sơn Nhất, Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ là một trong những điểm hẹn ẩm thực yêu thích đối với nhiều người dân địa phương cũng như nhiều khách Việt Kiều, du khách thập phương những khi có chuyến công tác, du lịch tại thành phố mang tên Bác.

Hiện tại, Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ chuyên phục vụ cả đồ ăn sáng, cơm trưa văn phòng và còn nhận đặt tiệc tổ chức sinh nhật, hội họp, liên hoan gia đình, bạn bè,... với mức giá cả bình dân. Là nhà hàng có menu phong phú, đến đây, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ngon, trong đó nổi bật nhất vẫn là các món ăn quê hương, đặc sản vùng miền, đặc sản theo mùa, từ hương vị mặn mòi của biển cho đến chất dân dã mộc mạc đồng quê của đất nước hình chữ S, tất cả sẽ cho bạn được được đắm mình trong những cung bậc vị giác tuyệt vời nhất.


Suốt nhiều năm qua, Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ luôn không ngừng đầu tư chu đáo trong phong cách hoàn toàn mới lạ, sang trọng hơn nhưng vẫn giữ được nét ấm cúng quen thuộc. Ngoài hệ thống phòng Vip lớn nhỏ dành cho những bữa ăn mang tính riêng tư, những buổi gặp gỡ khách hàng quan trọng, thì nhà hàng còn có khu sân vườn rợp bóng cây xanh rất thích hợp cho những bữa ăn sáng và bữa gặp gỡ giúp thực khách như hòa mình vào thiên nhiên và đặc biệt là vô cùng thoáng mát cho bạn đắm say chuyện trò nữa nhé!


Vì sao bạn nên lựa chọn Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ?

  • Không gian rộng rãi, thoáng mát với khuôn viên xanh cực rộng cùng hệ thống phòng Vip sang trọng, riêng tư
  • Menu đặc sắc với nhiều món ăn vùng miền
  • Phục vụ bữa sáng, cơm trưa, món nhậu buổi tối, nhận đặt tiệc theo yêu cầu với mức giá bình dân.
  • Luôn linh hoạt đáp ứng các yêu cầu đặc biệt theo đơn vị đặt tiệc.
  • Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo

Cộng thêm đồ ăn ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình thì đây quả thật là một điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực và là nơi tổ chức tiệc liên hoan gia đình, bạn bè, công ty cũng vô cùng hợp lý. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn gần sân bay Tân Sơn Nhất để chờ đến chuyến bay của mình, thì Hoa viên Tri Kỷ luôn là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 123 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline: 0964 113 719

Email: hoavientriky123hongha@gmail.com
Website: http://hoavientriky.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hoavientriky

Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ
Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ
Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ
Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy