Nhà Hàng Hoàng Khuyên

top 4
Vũ Hồng Ngọc

Khép lại danh sách này đó chính là Nhà Hàng Hoàng Khuyên - nơi đây dường như đã quá nổi tiếng với các tín đồ hải sản tại Lý Sơn. Không cầu kỳ, kiểu cách, nhà hàng đem sự rộng rãi, thoáng mát, đơn giản và thân thiện của mình để chinh phục khách hàng. Không gian siêu rộng cùng những dãy bàn ghế ngay hàng thẳng lối thật sự là tuyệt chiêu mời gọi khách hàng của Nhà Hàng Hoàng Khuyên.


Hải sản nhà hàng luôn nhận được lời khen về độ tươi ngon và chất lượng. Nhà Hàng Hoàng Khuyên cam kết với nguyên liệu sử dụng đạt chuẩn chất lượng và hoàn toàn tươi sống. Nhà hàng sẽ liên tục nhập hàng vào để duy trì độ đa dạng và phong phú nhất. Tại đây còn có cả một đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm và các bạn nhân viên nhiệt tình, vui tính. Menu nhà hàng vô cùng đa dạng và cực kỳ nhiều món ăn hấp dẫn, một số cái tên điển hình có thể kể đến như: Miếng cua tay cầm; Nghêu hấp sả; Tôm hùm đút lò; Cá mú wasabi; Cua sốt me; Sò lông nướng mỡ hành; Sò huyết lacoste; Tôm tích cháy tỏi; Tôm càng xanh hấp nước dừa,…


Mỗi món là một sự kết hợp độc đáo và vẹn tròn. Các món ăn tại Nhà Hàng Hoàng Khuyên đều được chế biến vừa miệng, thanh ngọt, đậm đà và vẫn giữ được mùi vị hải sản tươi ngon. Cùng với đó, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để lên món bởi ở đây có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Khách yêu cứ thoải mái chọn món còn các việc khác cứ để Nhà Hàng Hoàng Khuyên lo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0911 692 069
Fanpage: www.facebook.com/Nhà-hàng-Hoàng-Khuyên-787403508080368/
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Nhà Hàng Hoàng Khuyên
    Nhà Hàng Hoàng Khuyên
    Nhà Hàng Hoàng Khuyên
    Nhà Hàng Hoàng Khuyên

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy