Nhà hàng Lan Châu

top 3
Nguyễn Thị Hà Giang

Hỏi một người dân bản địa hay một vị khách sành ăn về các nhà hàng nổi tiếng ngon nhất Cửa Lò, chắc chắn nhà hàng Lan Châu sẽ là cái tên được nhắc đến rất nhiều. Nhà hàng Lan Châu là một hệ thống bao gồm nhà hàng trên núi và nướng hải sản ven biển. Nhà hàng thuộc đảo Lan Châu, một trong những đảo đẹp nhất tại Nghệ An, được đông đảo du khách tìm đến.


Khách lần đầu đến nhà hàng Lan Châu chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng với không gian sang trọng, rực rỡ của nhà hàng. Nhà hàng Lan Châu nằm trên đỉnh núi, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cây cỏ, tận hưởng khí trời, rũ bỏ những xô bồ của chốn thị thành khi tìm đến với nhà hàng Lan Châu, cũng như Song Ngư Sơn và đảo Lan Châu xinh đẹp.


Nhà hàng Lan Châu không chỉ gây ấn tượng nhờ khômg gian sang trọng mà còn nhờ menu đa dạng, độc đáo, phục vụ chuyên nghiệp. Hầu hết các loại hải sản nổi tiếng đều được nhà hàng Lan Châu mang đến tại nhà hàng, từ mực nháy tươi rói, bề bề con bật tanh tách đến ốc, cá,... loại nào cũng hấp dẫn. Không chỉ thế, nhà hàng Lan Châu còn có đội ngũ đầu bếp hàng đầu cùng dàn nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp.


Đến với Lan châu, chắc chắn bạn sẽ luôn hài lòng bởi cả chất lượng đồ ăn, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và không gian nhà hàng sang trọng. Nhà hàng Lan Châu còn nhận đặt tiệc, kể cả lượng khách đông cũng đừng lo vì nhà hàng có đủ không gian, phục vụ và món ăn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy nhớ ngay về nhà hàng Lan Châu khi cần một địa chỉ hải sản chất lượng tại Cửa Lò nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đảo Lan Châu, Phường Nghi Thủy, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại: 0983 685 775 & 0376 075 075

Email: songnguson@gmail.com

Website: nha-hang-lan-chau-cua-lo.business.site

Giờ mở cửa: 7.00 - 22.00

    Không gian sang trọng, hiện đại của nhà hàng Lan Châu
    Không gian sang trọng, hiện đại của nhà hàng Lan Châu
    Toàn cảnh nhà hàng nhìn từ trên cao
    Toàn cảnh nhà hàng nhìn từ trên cao
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy