Nhà hàng Linh Sâm

Nhà hàng Linh Sâm được đánh giá là thiên đường ẩm thực Việt Nam. Nhà hàng có thiết kế sang trọng, chú trọng đến không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Lấy gam màu sáng là tông nền, nhà hàng đưa ngay đến cho thực khách cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, lịch sự. Với không gian trong quán thoáng mát, sạch sẽ, bố trí bàn ghế hợp lí, tạo sức hút cho những khách hàng khi đến với quán.

Nhà hàng Linh Sâm chuyên các món đặc sản Con Cuông tây bắc nghệ an, cá mát, lợn rừng, lợn bản, xôi gà, gà nướng, cá nướng nguyên con... nhận đặt tiệc cưới, ăn hỏi, gia đình, liên hoan, sinh nhật,... Cùng với đó, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, hiếu khách, những thực phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đặc biệt, Nhà hàng Linh Sâm còn nhận tổ chức đám cưới, hội nghị như tiệc cưới ngoài trời, Khai trương khánh thành. Nơi đây là địa chỉ phù hợp cho người dân bản địa và là điểm dừng chân lý tưởng nhất khi khách hàng ghé thăm huyện Diễn Châu. Đến đây các bạn sẽ có thời gian yên tĩnh, ngắm cảnh, thư giãn cho một hành trình mới và có những cảm nhận thật riêng, thật khác biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xóm 5, Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An
Điện thoại: 0944 386 368 & 0979 618 168
Fanpage: www.facebook.com/linhsamrestaurant/

Nhà hàng Linh Sâm
Nhà hàng Linh Sâm
Nhà hàng Linh Sâm
Nhà hàng Linh Sâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy