Nhà hàng Maison Sens

top 4
Kim Tuyền

Tọa lạc tại con đường tuyệt đẹp của Hà Nội, Nhà hàng Maison Sens số 61 Trần Hưng Đạo nổi bật với thiết kế sang trọng và tinh tế từ khu sân vườn đến không gian nội thất bên trong tạo cho khách hàng như bước vào khu biệt thự kiểu Pháp để thượng ngoạn chuyến hành trình ẩm thực của riêng mình. Là 1 nhà hàng nằm trong chuỗi Buffet của hệ thống nhà hàng Sen - Nơi tiên phong cho văn hóa ẩm thực Buffet tại Hà Nội, Nhà hàng Maison Sens đã chắt lọc và cho ra đời một thực đơn phong phú với trên 200 món ăn Âu - Á kết hợp với ẩm thực vùng miền hấp dẫn, đa dạng được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.


Hệ thống phòng ăn được thiết kế đẳng cấp cùng sự bài trí hợp lý, phù hợp các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan cùng với góc không gian riêng tư lãng mạn. Tất cả những điều đó giúp cho thực khách có thể cùng hòa mình vào thế giới nhạc sống – một món quà tri ân của Nhà hàng. Nhà hàng Maison Sens chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà mỗi lần ghé qua, bạn đều thấy muốn trở lại thêm lần nữa....


Gam màu chủ đạo của Maison Sen toát lên sự quý phái, lịch sự và âu hóa, bạn sẽ không chọn được một địa điểm nào lý tưởng như này nữa đâu. Nhà hàng có khu dành riêng cho tiệc tùng với bục sân khấu trang trí lung linh, các dịch vụ nghệ thuật, âm nhạc cũng sẵn sàng phục vụ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 61 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3944 9735
Email: maisonsens61@gmail.com
Website: https://maisonsen.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Maisonsens
Giờ mở cửa: 11:15 - 14:30, 18:15 - 22:00

Nhà hàng Maison Sens
Nhà hàng Maison Sens
Nhà hàng Maison Sens
Nhà hàng Maison Sens

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy