Nhà hàng Sushi Take

top 5
Trần V. Phú

Ngoài các món về sushi tại Nhà hàng Sushi Take còn rất nhiều món nóng ngon chuẩn vị Nhật mà thực khách không thể bỏ qua, trong đó ko thể không nhắc đến các loại mỳ như mỳ ramen, mỳ udon, mỳ soba. Nói đến Nhật Bản, sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn chưa biết đến món mì Ramen.


Đây được xem là một món nước đặc trưng tại xứ sở hoa anh đào và được nhiều nước trên thế giới yêu thích. Món này bao gồm phần sợi mì được làm từ lúa mì, nước dùng thường nấu từ xương heo, xương gà hoặc cá, đồng thời ăn kèm với các món như thịt lợn thái mỏng, há cảo, rong biển sấy khô (nori), măng chua (menma) và hành lá.


Mỳ soba Nhật Bản đc làm từ bột kiều mạch, mỳ được phục vụ ướp lạnh với nước chấm, hoặc trong nước dùng nóng như món mì nước ăn rất lạ miệng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn luôn lắng nghe những phản hồi của khách hàng để ngày một hoàn thiện đem đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất.


Món ăn đa dạng tại Nhà hàng Sushi Take với hương vị Nhật truyền thống cực ngon sen lẫn phong cách mới Fusion không chỉ đẹp mắt, ngon - bổ mà còn vừa túi tiền khách hàng. Không gian quán Nhật thiết kế đẹp mắt, rộng rãi, quầy Sushi bar ngồi trực tiếp xem đầu bếp biểu diễn, làm món ăn. Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản với không gian sang trọng rộng rãi, phòng riêng sức chứa 50 khách, bãi để xe riêng biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 266 Nguyễn Tất Thành, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0921 125 186
Email: nhahangsushitake@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/sushitakevinhyenvp
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Nhà hàng Sushi Take
Nhà hàng Sushi Take
Nhà hàng Sushi Take
Nhà hàng Sushi Take

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy