Nhà Hàng Thắng Lợi

top 7
Tâm Thanh

Nhà hàng Thắng Lợi là một địa điểm tổ chức sinh nhật được đông đảo thực khách ở An Giang và các vùng lân cận ghé đến bởi ẩm thực độc đáo mang đậm nét văn hóa Việt, nổi tiếng với các món ăn ngon và đa dạng cùng với không gian thoáng đãng và trang trí sang trọng theo phong cách truyền thống pha lẫn hiện đại.


Với phong cách kiến trúc hiện đại và bài trí tinh tế, nhà hàng Thắng Lợi mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ. Khi bước vào nhà hàng, bạn sẽ bị quyến rũ bởi không gian rộng rãi và thoáng đãng, mang lại ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn tuyệt đẹp về xung quanh. Nội thất sang trọng và đẳng cấp cùng với lựa chọn màu sắc tinh tế tạo nên một không gian ấm cúng và lịch sự, là điểm đến lý tưởng cho các buổi tiệc sinh nhật, hội nghị hay các sự kiện doanh nghiệp. Nhà hàng còn có hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại và được trang bị các thiết bị tiện ích như máy chiếu, màn hình lớn, wifi tốc độ cao… giúp cho các buổi tiệc trở nên suôn sẻ và thành công hơn.


Tại nhà hàng Thắng Lợi, món ăn được biến tấu linh hoạt phù hợp với yêu cầu của gia đình. Đặc biệt món mới lạ hay món truyền thống khi chế biến đều giữ được sự hài hoà, đặc trưng của nguyên liệu, hương vị. Đặc biệt là Hai món "Best seller": Bò rang muối Hồng Kông và bò một nắng chiên, hứa hẹn chắc chắn sẽ đem đến bất ngờ cho thực khách từ hương lẫn vị. Cá linh kho lạt, cá linh nhúng giấm, cá linh chiên bột, cá linh nấu canh chua, cá linh nhúng lẩu mắ,... Đặc biệt cùng với me non, bông súng, điên điển giúp món ăn càng thăng hoa, hương vị càng nổi trội, bảo đảm sẽ chinh phục được cả những vị thực khách khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 01 Lê Hồng Phong, P. Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 029 6385 2637
Email: nhakhachthangloi@gmail.com

Website: https://nhahangthangloi1.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthangloi


Nhà Hàng Thắng Lợi
Nhà Hàng Thắng Lợi
Nhà Hàng Thắng Lợi
Nhà Hàng Thắng Lợi

Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại An Giang

  1. top 1 Nhà Hàng Ốc Vinh 79
  2. top 2 Marina Restaurant
  3. top 3 Nhà Hàng La Maison
  4. top 4 Nhà Hàng Khoa Trí
  5. top 5 GoGi House
  6. top 6 Nhà hàng Dê Tươi 79
  7. top 7 Nhà Hàng Thắng Lợi
  8. top 8 Tui - Buffet Lẩu và Nướng Châu Đốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy