Nhà Hàng Thượng Hải

Nhà Hàng Thượng Hải là địa chỉ chuyên các món nhậu và đồ ăn Việt, là cái tên quen thuộc đối với giới trẻ và các hộ gia đình tại Hà Thành. Sau gần 20 năm kể từ khi đi vào hoạt động, để tiếp nối thành công, nhà hàng đã mở thêm địa chỉ tại chi nhánh 1150 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. Nhà hàng đã để lại nhiều dấu ấn với thực khách yêu mến ấm thực Việt Nam, cũng như cánh mày râu khi cần một không gian rộng rãi, thoáng mát hay những buổi sum họp cùng gia đình, bạn bè.


Nhà Hàng Thượng Hải sở hữu một thực đơn ấn tượng với nhiều món ăn Việt như: Lợn quay, Dê hấp, Gà nướng Tây Bắc, Cá lăng hấp hay các món nhậu như: lẩu riêu, lẩu ếch măng cay, lẩu cá quả nhúng... Nhắc đến lợn quay là nhắc đến những đĩa thịt lợn nướng có lớp da giòn vàng ruộm và những miếng thịt thơm ngon, mềm thịt hay những phần gà nướng phong cách Tây Bắc vô cùng đậm đà, hấp dẫn.


Không gian tại nhà Thương Hải là một điểm cộng với sự thoáng đãng, rộng rãi. Nhà hàng sở hữu thiết kế hai tầng, bao gồm không gian ngoài trời, các phòng VIP có máy lạnh, không gian tổ chức tiệc tại tầng hai cùng bãi để xe lớn. Với sức chưa tới 500 khách, đây là địa điểm phù hợp với những bữa liên hoan cuối năm, hay những bữa nhậu vui vẻ bên gia đình và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1150 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0983 762 975

Email: nhahangthuonghai1150@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthuonghai1150duonglang/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Nhà Hàng Thượng Hải
Nhà Hàng Thượng Hải
Nhà Hàng Thượng Hải
Nhà Hàng Thượng Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy