Nhà hàng Tôm Hùm

top 5
Trung Vũ

Giữa nhiệp sống hôi hả, ồn ào của chốn đô thành chắc chắn các bạn khó tìm ra được một không gian thật thoải mái cho riêng mình, gia đình, bạn bè... Năm trên con đường Nguyễn Khánh Toàn luôn tấp nập và ồn ào của cuộc sống hiện đại nhưng nhà hàng Tôm Hùm vẫn giữ được nét yên bình, nhẹ nhàng, sang trọng với kiến trúc Pháp Việt đặc trưng tạo cho khách hàng có cảm giấc ấm cúng, gần gũi và thân thiện.


Đến với nhà hàng Tôm Hùm các bạn sẽ được thưởng thức những gì được xem nhu tinh túy nhất của đại dương như: Tôm hùm, sashimi, tôm hùm rang muối tiêu hoặc tôm hùm hấp gừng, tiết canh tôm hùm, hay gỏi tôm hùm...Thịt tôm hùm được xem như là "Vua" của các loại hải sản bởi chắc ngọt, ăn vào còn nghe tiếng giòn lựt sựt của những sợi gân xen lẫn trong từng thớ. Bên cạnh đó thịt tôm hùm có giá trị dinh dưỡng caoo và khả năng chế biến thành rất nhiều món ngon. Cứ 100g thịt tôm hùm sẽ cung cấp cho chúng ta 98 calo, 21g protein và chỉ có 0.6g chất béo. Các axit béo omega 3 có trong tôm hùm có tác dụng làm giảm bệnh tim mạch, rất tốt cho sức khỏe người dùng.


Đặc biệt khi đến với Nhà hàng Tôm Hùm, thực khách sẽ lạc vào vương quốc hải sản, vô cùng tươi ngon, đẹp mắt, kèm theo sau là các loại hải sản cao cấp khác như: Cua Hoàng Đế, Bề Bề,.. Nhà hàng luôn bố trí một quầy rất nhiều hải sản tươi sống đang bơi vẫy vùng trong những bể kính, giúp khách hàng có thể chiêm ngưỡng và lựa chọn ngay tại chỗ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 6686 6168 & 0918 078 168

Email: nhahangtomhum@gmail.com
Website:
https://nhahangtomhum.com/

Fanpage: www.facebook.com/nhahangtomhumseafood168/

Nhà hàng Tôm Hùm
Nhà hàng Tôm Hùm
Nhà hàng Tôm Hùm
Nhà hàng Tôm Hùm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy