Nha khoa Á Châu Vũng Tàu

Được BSKII (Tiến sỹ y học thực hành) Trần Văn Trường thành lập tháng 10, năm 2006, tại địa chỉ số 1 Trần Duy Hưng, quận cầu Giấy, Hà Nội. Nha khoa Á Châu đã không ngừng cập nhật kiến thức, luôn ứng dụng công nghệ mới và tiên tiến nhất trong lĩnh vực nha khoa để điều trị thành công nhiều ca khó phức tạp. Trải qua quá trình hoạt động, cùng sự chăm sóc tận tình đến cho khách hàng, Nha Khoa Á Châu đã được rất nhiều quý khách trong và ngoài nước tín nhiệm và nha khoa mở rộng chi nhánh nhiều nơi trên cả nước. Trong đó có chi nhánh Vũng Tàu và nha khoa trở thành điểm đến tin cậy cho khách hàng trong và ngoài Vũng Tàu.


TẠI SAO NÊN CHỌN NHA KHOA Á CHÂU?


  • Đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ Bác sĩ tại Nha khoa Á Châu với nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm chuyên nghiệp, nơi đây còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ học vị cao, chuyên môn giỏi, được đào tạo chính quy trong nước, tu nghiệp nước ngoài, hiện đang là những giảng viên uy tín tại Việt Nam về cấy ghép răng Implant và nắn chỉnh răng, thẩm mỹ nụ cười….Bằng tâm huyết và trình độ chuyên môn cao, Nha khoa Á Châu là một trong những phòng khám tư nhân đầu tiên và lâu năm nhất tại Việt Nam.
  • Công nghệ hiện đại: Nha khoa Á Châu chuyên điều trị các vấn đề răng hàm mặt, chỉnh nha, trồng răng giả.. ứng dụng kỹ thuật tiên tiến nhất: chẩn đoán lập kế hoạch điều trị trên hình ảnh 3D. Tại Nha khoa Á Châu, bệnh nhân được điều trị bằng hệ thống thiết bị chuyên dụng, hiện đại hầu hết được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền nha khoa phát triển như Mỹ, Đức, Anh…
  • Bên cạnh đó vấn đề vô trùng rất được Nha khoa Á Châu coi trọng nhằm mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong điều trị. Tất cả đều thực hiện theo một quy trình khép kín và được tuân thủ nghiêm ngặt.Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, thân thiện luôn nhiệt tình giải đáp cụ thể mọi thắc mắc của khách hàng. Đội ngũ y, bác sỹ ân cần, chu đáo luôn tận tình chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng trước và sau điều trị mang lại cảm giác thoải mái và yên tâm cho mọi khách hàng.

Nha khoa Á Châu cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa tổng quát, điều trị nha khoa cơ bản và phức tạp dành cho mọi lứa tuổi.

  1. Khám, tư vấn, lập kế hoạch chi tiết cho từng trường hợp bệnh nhân
  2. Lấy cao răng, tẩy trắng răng
  3. Nhổ răng sữa, răng khôn, chân răng
  4. Hàn răng sữa, răng vĩnh viễn
  5. Điều trị tủy răng, hàn răng sâu
  6. Bọc (chụp) răng thép, sứ...
  7. Phục hình răng bằng hàm khung, hàm tháo lắp nhựa cứng, mềm
  8. Chỉnh răng bằng mắc cài sứ, kim loại, máng trong suốt...
  9. Cấy Implant Hàn quốc, Nhật, Mỹ...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 10G3 Nguyễn Thái Học, Phường 7, Vũng Tàu

Hotline: 02543-859997-0768.66.67.68

Fanpage: https://facebook.com/nhakhoaachauvt/

Mở cửa: 8:00 AM đến 8:00 PM (Tất cả các ngày trong tuần, kể cả T7 - CN).

Nha khoa Á Châu Vũng Tàu
Nha khoa Á Châu Vũng Tàu
Nha khoa Á Châu Vũng Tàu
Nha khoa Á Châu Vũng Tàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy