Nha Khoa Bình Dương

top 1
Chu Bích Ngọc

Nha Khoa Bình Dương tự hào với đội ngũ Bác sĩ Răng Hàm Mặt ĐẠI HỌC Y DƯỢC TP HCM giàu kinh nghiệm, tận tâm , nhẹ nhàng đã từng tu nghiệp tại Mỹ về nha khoa kỹ thuật cao như Implant & Chỉnh hình răng.


Tại sao nên chọn dịch vụ bọc răng sứ tại Nha Khoa Bình Dương: Vệ sinh vô khuẩn: thiết kế theo tiêu chuẩn hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ ADA. Dụng cụ được ngâm dung dịch Ampholysine để loại trừ HIV, HBV, BK… => rửa sạch => đóng gói bằng bao vô khuẩn => hấp => tiệt khuẩn bằng Autoclave => sấy khô => lưu trữ trong tủ tia cực tím để chống tái nhiễm. Tay khoan thế hệ mới được thay và vô trùng sau mỗi lượt điều trị. Máy rửa tay khoan Assistina nhập từ châu Âu giúp loại trừ hoàn toàn vết bẩn bên trong tay khoan trước khi hấp và tiệt trùng bằng Autoclave. Phòng khám khang trang hiện đại, được thiết kế chuyên nghiệp với các trang thiết bị được nhập từ Mỹ, Châu Âu. X Quang kỹ thuật số Digora của Phần Lan giúp giảm 90% lượng tia X và hình ảnh hiện lên trên màn hình vi tính giúp bạn dễ dàng ghi nhận được tình trạng răng miệng của mình trước khi quyết định chấp nhận các phương án điều trị của bác sĩ. Khám tư vấn miễn phí bằng phần mềm chuyên dụng CAESY(Clinically Advanced Education System) của Mỹ, với những hình ảnh và phim minh hoạ giúp bạn hình dung công việc nha sĩ sắp làm và dễ dàng quyết định loại hình điều trị thích hợp nhất cho mình. Máy nội soi răng miệng sẽ giúp bạn quan sát tình trạng răng miệng của mình trên màn hình Vi tính từ đó bạn dễ dàng hơn trong việc kiểm chứng tình trạng răng miệng của mình để quyết định nhu cầu điều trị & dễ dàng so sánh kết quả trước và sau điều trị.


Nha Khoa Bình Dương là trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín, ra đời với mong muốn mang lại nụ cười rạng rỡ cho mọi người nhờ hàm răng khỏe đẹp và bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 494 - 496 Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0917 220 517
Email: nhasilinh@yahoo.com
Website: https://www.nhakhoabinhduong.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoabinhduong/
    Nha Khoa Bình Dương
    Nha Khoa Bình Dương
    Nha Khoa Bình Dương
    Nha Khoa Bình Dương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy