Nha khoa Đăng Lưu

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Răng bị sâu, ê buốt làm bạn cảm thấy khó chịu, những chiếc răng không đều, lệch lạc, hô, móm,…làm bạn mất tự tin với nụ cười của mình. Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín để có thể cải thiện những khiếm khuyết trên nụ cười của mình? Nha khoa Đăng Lưu tọa lạc tại số 34 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, hiện đang là một nha khoa uy tín ở quận Bình Thạnh nói riêng và của toàn Tp HCM nói chung.


Với hơn 10 năm phát triển, Nha khoa Đăng Lưu đã nhận được không ít sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng nhờ:


  • Đội ngũ Bác sĩ giỏi – chuyên nghiệp góp phần cho sự thành công và uy tín cao của Nha khoa Đăng Lưu. Không những thế, nhiều bác sỹ của Trung tâm đã không ngừng trau dồi kiến thức, từng đi tu nghiệp ở nước ngoài, học hỏi thêm kinh nghiệm và các kỹ thuật, công nghệ từ các nước tiên tiến trên thế giới. Với trên 20 năm kinh nghiệm công tác và điều trị, đội ngũ Bác sỹ hàng đầu của Trung tâm đã giúp khách hàng nhanh chóng thoát khỏi những khiếm khuyết răng hàm như hô móm, răng lệch lạc, viêm nướu, răng khôn mọc lệch,…
  • Với không gian thoáng mát rộng rãi, phòng chờ tiện nghi, có gara đậu xe riêng, mang lại cho khách hàng cảm giác an tâm, thoải mái khi đến đây thăm khám cũng như điều trị. Đặc biệt, hệ thống máy móc và trang thiết bị tối tân, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới giúp cho quá trình điều trị của bệnh nhân được thuận lợi và hiệu quả tốt hơn rất nhiều.
  • Nha khoa Đăng Lưu với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chuyên nghiệp, giúp khách hàng sở hữu một nụ cười đẹp và hài hòa như mong muốn. Bên cạnh đó, với mức chi phí hợp lý, phù hợp với tất cả mọi người, từ các gói dịch vụ từ bình dân đến cao cấp cùng chế độ bảo hành răng sứ, implant chu đáo giúp bệnh nhân yên tâm về chất lượng của dịch vụ.

Nha khoa Đăng Lưu tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín quận Bình Thạnh giúp khách hàng chăm sóc, bảo vệ hiệu quả sức khỏe răng miệng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 1800 6836 - 1800 6578
Email: nhakhoadangluu@gmail.com

Website: nhakhoadangluu.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadangluu2

Nha Khoa Đăng Lưu
Nha Khoa Đăng Lưu
Nha Khoa Đăng Lưu
Nha Khoa Đăng Lưu

Top 10 Phòng khám nha khoa tốt nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

  1. top 1 Nha khoa Đăng Lưu
  2. top 2 Nha khoa Kim
  3. top 3 Nha khoa Tâm Đức
  4. top 4 Nha Khoa I-Dent
  5. top 5 Nha khoa Titan
  6. top 6 Nha khoa iSMILE
  7. top 7 Nha Khoa MaiKa
  8. top 8 Nha khoa Lê Thành Tâm
  9. top 9 Nha Khoa Quỳnh Nha
  10. top 10 Nha Khoa Thái Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy