Top 6 Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 5, TP. HCM

  1. top 1 Nha khoa Kim
  2. top 2 Nha khoa Đăng Lưu 2
  3. top 3 Nha Khoa I-Dent
  4. top 4 Nha khoa BS Võ Thế Dzũ
  5. top 5 Nha Khoa Hồng Phong
  6. top 6 Nha Khoa 2000

Nha Khoa I-Dent

top 3
Phan Thị Hoàng Diễm

Bạn đang gặp các vấn đề về răng, bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhổ răng khôn? Thế nhưng bạn sợ nha khoa không uy tín sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Đừng lo, Toplist sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn an toàn tại Quận 5, đó chính là Nha Khoa I-Dent. Đơn vị luôn đề cao Y đức trong quá trình điều trị. Đảm bảo an toàn sức khỏe và mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho từng bệnh nhân.


Nha Khoa I-Dent tự hào là một trong những cơ sở nha khoa hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao, đặc biệt là dịch vụ nhổ răng khôn.Tại Nha Khoa I-Dent, quy trình nhổ răng khôn được thực hiện theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp và an toàn nhất:

  • Thăm khám và lập kế hoạch điều trị: Trước khi tiến hành nhổ răng, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng răng miệng của bệnh nhân, kết hợp với các xét nghiệm cần thiết để lập ra kế hoạch điều trị phù hợp và chính xác nhất.
  • Gây tê hiệu quả, giảm tối đa đau đớn: Bác sĩ sử dụng các phương pháp gây tê hiện đại, giúp bệnh nhân không cảm thấy đau trong suốt quá trình nhổ răng. Kỹ thuật được thực hiện một cách nhẹ nhàng, tỉ mỉ và chính xác.
  • Thời gian nhổ nhanh chóng, an toàn: Với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại và kỹ năng phẫu thuật xuất sắc của đội ngũ bác sĩ, quá trình nhổ răng khôn thường chỉ diễn ra trong khoảng 30-45 phút, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.
  • Hỗ trợ chu đáo, tạo sự thoải mái: Không chỉ có bác sĩ giỏi chuyên môn, Nha Khoa I-Dent còn có đội ngũ nhân viên y tế tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và động viên bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Ngoài dịch vụ nhổ răng khôn, Nha Khoa I-Dent còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa khác như trám răng, bọc răng sứ, nha chu... Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, đảm bảo chất lượng và an toàn tối ưu cho khách hàng. Nếu bạn đang gặp vấn đề với răng khôn và cần một địa chỉ uy tín, hãy liên hệ với Nha Khoa I-Dent ngay hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 193A-195 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0941 818 616
Email: nhakhoa.ident@gmail.com
Website: https://nhakhoaident.com/
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaIDent/
Giờ mở cửa: 08:00 – 20:0

Nha Khoa I-Dent
Nha Khoa I-Dent
Nha Khoa I-Dent
Nha Khoa I-Dent

Top 6 Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 5, TP. HCM

  1. top 1 Nha khoa Kim
  2. top 2 Nha khoa Đăng Lưu 2
  3. top 3 Nha Khoa I-Dent
  4. top 4 Nha khoa BS Võ Thế Dzũ
  5. top 5 Nha Khoa Hồng Phong
  6. top 6 Nha Khoa 2000

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy