Nha khoa Kim

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Nhằm đảm bảo đạt được kết quả lấy tủy răng như mong đợi, đồng thời tránh gặp phải tình trạng đau nhức trong quá trình lấy tủy, bạn nên tìm một địa chỉ nha khoa uy tín – nơi sở hữu công nghệ lấy tủy răng hiện đại và được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong chăm sóc, điều trị nha khoa. Tại Nha khoa Kim, việc thực hiện điều trị nội nha, lấy tủy và điều trị tủy răng luôn tạo được niềm tin cho khách hàng nhờ chất lượng điều trị vượt trội với một liệu trình an toàn, hiện đại.


Toàn bộ quy trình đều được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đã có hơn 15 năm tay nghề chăm sóc và điều trị. Quy trình lấy tủy răng tại Nha Khoa Kim được thực hiện chuyên nghiệp với các bước cụ thể và khoa học, đáp ứng yêu cầu của Sở Y Tế.


Hiện nay, Nha khoa Kim đang là địa chỉ điều trị, lấy tủy răng và phục hình răng bị sừng hóa do lấy tủy hiệu quả, uy tín nhất được các bệnh nhân bình chọn. Sau khi được thăm khám và chụp phim để xác định chính xác tình trạng của mình, bệnh nhân sẽ được lấy tủy răng với công nghệ lấy tủy răng không đau bằng máy lấy tủy siêu âm Wave One, sau đó phục hình bằng giải pháp trám răng Laser hoặc bọc răng sứ bằng công nghệ CAD/CAM 3D hiện đại. Nhờ đó, việc lấy tủy diễn ra an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân và đạt được hiệu quả như mong đợi.


Bên cạnh đó, Nha khoa Kim ứng dụng hệ thống chụp Xquang vào thăm khám, xác định tình trạng của người bệnh. Nhờ đó, bác sĩ sẽ xác định được chính xác bị trí răng cần lấy tủy cũng như lượng tủy cần lấy thích hợp. Song song đó, sự ứng dụng máy điều trị tủy răng Wave-One sẽ giúp quá trình lấy tủy được tiến hành nhanh chóng, chính xác, không gây đau nhức hay khó chịu cho người bệnh.


Trang thiết bị máy móc là một trong những điểm mạnh vượt trội của Nha Khoa Kim mà rất ít địa chỉ nào có thể vượt qua được. Để chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng hàm mặt tốt nhất trên nền tảng kỹ thuật cao, Kim đã nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị, máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng BriteWhite,…

    Cam kết luôn mang đến những kết quả điều trị tốt nhất, bằng một liệu trình điều trị an toàn và chuyên nghiệp, được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, giúp bạn có một hàm răng khỏe mạnh, thêm tự tin trong cuộc sống. Nha khoa Kim sẽ là một địa chỉ cung cấp các dịch vụ chất lượng với sự hỗ trợ của nhiều thiết bị hiện đại, công nghệ mới sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 101 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • Số 345 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
    • Số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6899
    Email: cskh@kimdental.vn
    Website: https://nhakhoakim.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim

    Top 10 Địa chỉ điều trị viêm tủy răng hiệu quả hàng đầu tại TP. HCM

    1. top 1 Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc
    2. top 2 Nha khoa Paris
    3. top 3 Nha khoa Kim
    4. top 4 Nha khoa Đông Nam
    5. top 5 Nha khoa Đăng Lưu
    6. top 6 Nha khoa Parkway
    7. top 7 Nha khoa Quốc tế BIK
    8. top 8 Nha khoa I-DENT
    9. top 9 Nha khoa Ucare
    10. top 10 Nha khoa Tâm Đức Smile

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy