Nha Khoa Lam Anh

Nha khoa Lam Anh đóng tại 329, Cách mạng tháng Tám, thuộc quận 10, TP Hồ Chí Minh, được thành lập từ năm 2007 và đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong ngành Nha khoa Việt Nam.. Đây là một trong những địa chỉ cấy ghép Implant có uy tín trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh, được khách hàng tin cậy.


Với tiêu chí "Nụ cười của bạn là sứ mệnh của chúng tôi", Nha khoa Lam Anh Sài Gòn luôn không ngừng nỗ lực phát triển, đổi mới, cập nhật những công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại để mang lại cho Quý Khách những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất.


Về dịch vụ cấy ghép Implant: Nha khoa Lam Anh Sài Gòn tự hào là nha khoa uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép Implant với những thế mạnh vượt trội đã thực hiện hàng ngàn ca trồng răng Implant thành công mỹ mãn. Đến với Lam Anh, Quý khách luôn an tâm bởi chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất hiện đại, chuyên gia cấy ghép hơn 20 năm kinh nghiệm, đảm bảo sử dụng Implant chính hãng cũng như đảm bảo quyền lợi trước và sau điều trị cho khách hàng.


Bên cạnh dịch vụ y tế và chất lượng phục vụ thì mức giá cho cấy ghép Implant cũng rất hợp lý. Hãy trải nghiệm cảm giác tại Nha khoa Lam Anh nếu bạn cần đến các dịch vụ nha khoa hoặc cấy ghép implant.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: Số 329, Cách mạng tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí MInh

Điện thoại: 0838 627 671

Thời gian mở cửa: 8h - 20h ( riêng chủ nhật 9h - 12h )

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoalamanh

Website: https://www.lamanhsaigon.com/

    Giới thiệu về nha khoa Lam Anh
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy