Nha Khoa Miền Tây

Nha Khoa Miền Tây đã áp dụng những kỹ thuật nha khoa tiên tiến kết hợp nghệ thuật tinh tế của đội ngũ bác sĩ giàu kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm làm việc trên 10 năm của Nha Khoa Miền Tây có thể đáp ứng được yêu cầu về răng miệng của bạn với chất lượng cao nhất và chi phí hợp lý nhất. Nha Khoa Miền Tây sẽ đem đến các dịch vụ phong phú đa dạng, bao gồm các biện pháp phòng ngừa các bệnh lý nha khoa, nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hồi. Đến và nhổ răng khôn tại đây bạn sẽ được sử dụng công nghệ nhổ răng khôn chất lượng nhất hiện nay - Công nghệ hiện đại với thiết bị Piezotome.


Máy này kết hợp với công nghệ hiện đại cao, cụ thể mang lại những ưu điểm sau:

  • Khả năng kết hợp với công nghệ chính xác và ít gây thương tổn cho răng.
  • Nhổ răng bằng tia có sử dụng điện nên việc gây chảy máu là rất ít và việc máu đông cũng khá nhanh do tác động từ. Máy có thể thay thế dao mổ trong điều trị các mô mềm, đặc biệt giúp đẩy nhanh quá trình giảm chấn thương, chảy máu răng nướu và hoại tử mô khi phẫu thuật.
  • Loại bỏ được việc sử dụng khoan tay khi nhổ răng truyền thống. Do đó không còn rung và có mùi khó chịu trong quá trình điều trị nữa.
  • Giảm hoặc loại bỏ được gây tê tại chỗ, các vết khâu, thuốc giảm đau hay kháng sinh.
  • Đảm bảo an toàn khi nhổ răng bởi hạn chế việc sử dụng dao mổ nên sẽ không bị nhiễm trùng, đồng thời tia laser còn có khả năng diệt trùng tuyệt đối bởi năng lượng ánh sáng chiếu trực tiếp vào vùng điều trị.
  • Rút ngắn được nhiều thời gian hơn so với biện pháp nhổ răng truyền thống.
  • Tiết kiệm được chi phí hỗ trợ sau nhổ răng. Giảm đi các triệu chứng như ê, đau, buốt, nhức sau khi nhổ. Vết thương lành nhanh hơn và không gây di chứng về sau, cũng sẽ định hình được nướu, không làm tổn thương nướu sau khi nhổ răng.

Ngoài việc áp dụng công nghệ hiện đại từ máy Piezotome thì không thể không kể đến tay nghề bác sĩ cao. Trong lĩnh vực y tế thì việc điều trị đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải được rèn giũa và trực tiếp thực hiện những cuộc phẫu thuật cần độ chuyên môn cao. Đặc biệt tại Nha khoa Miền Tây, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bệnh nhân an tâm hơn với dịch vụ và chất lượng mà Nha khoa Miền Tây cung cấp.


Nha khoa Miền Tây bằng việc ứng dụng công nghệ hỗ trợ điều trị khám chữa răng với thiết bị hiện đại Piezotome, giúp việc nhổ răng cho người lớn không còn là một nỗi sợ hãi và tốn nhiều thời gian nữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
142 Đường 30/4, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Hotline:
0292 246 0357 - 0292 246 0356
Email:
nhakhoamientay@gmail.com
Website:
http://nhakhoamientay.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/nhakhoamientay/

Nha Khoa Miền Tây
Nha Khoa Miền Tây
Nha Khoa Miền Tây
Nha Khoa Miền Tây

Top 6 Nha khoa nhổ răng khôn uy tín và chất lượng nhất tại TP. Cần Thơ

  1. top 1 Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn
  2. top 2 Nha khoa Tâm Đức Smile
  3. top 3 Nha khoa Việt Pháp
  4. top 4 Trung tâm Nha Khoa Ninh Kiều
  5. top 5 Nha Khoa Miền Tây
  6. top 6 Nha khoa Bác sĩ Lâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy