Nha khoa Ngọc

top 5
Biện Thục Uyên

Nha khoa Ngọc là một trong những địa chỉ nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín tại Thái Bình, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nha khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa tổng quát, thẩm mỹ răng hàm mặt, chăm sóc răng miệng trẻ em,... với chất lượng cao và giá cả hợp lý.


Một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng dịch vụ nha khoa chính là đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên. Nha khoa Ngọc quy tụ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại các trường đại học, cao đẳng uy tín trên cả nước. Các bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, luôn tận tâm, chu đáo với khách hàng.


Nha khoa Ngọc được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Các thiết bị này giúp quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị nha khoa diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn.

Nha khoa Ngọc luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên tư vấn và điều trị tại nha khoa luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


Nha khoa Ngọc định hướng phát triển trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ hiện đại thân thiện, uy tín và chuyên nghiệp tại Thái Bình. Nha khoa đề cao sứ mệnh “Nụ Cười Của Bạn – Thành Công Của Chúng Tôi”, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, giúp khách hàng có được nụ cười rạng rỡ, tự tin.


Nha khoa Ngọc là một địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy tại Thái Bình. Với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại, dịch vụ đa dạng, chất lượng cao và giá cả hợp lý, nha khoa chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.


Một số đánh giá của khách hàng

  • "Tôi rất hài lòng với dịch vụ tại Nha khoa Ngọc. Các bác sĩ ở đây rất tận tâm, chu đáo, giải thích rõ ràng từng bước trong quá trình điều trị. Kết quả điều trị rất tốt, tôi rất hài lòng với nụ cười mới của mình." - Chị Nguyễn Thị A, Thái Bình
  • "Tôi đã từng điều trị răng miệng tại nhiều nha khoa khác nhau nhưng chưa thấy nơi nào có chất lượng dịch vụ tốt như Nha khoa Ngọc. Tôi rất ấn tượng với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm. Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ tại nha khoa này." - Anh Trần Văn B, Thái Bình

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín tại Thái Bình, Nha khoa Ngọc là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về nha khoa trên website hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 623 Lê Quý Đôn -Lô 6.8 tổ 37 Khu Đô Thị Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0913 833 959

Email: nguyenngocanh.smile@gmail.com

Website: nhakhoangoc.com

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoangocuytinthaibinh/

Giờ làm việc: 08:00 - 11:00 | 15:00 18:30

Nha khoa Ngọc
Nha khoa Ngọc
Nha khoa Ngọc
Nha khoa Ngọc

Top 7 Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Thái Bình

  1. top 1 Nha khoa Hân Đào
  2. top 2 Nha khoa Quốc tế Ruby Dental
  3. top 3 Nha khoa Đức Hậu
  4. top 4 Nha khoa Xuân Dũng
  5. top 5 Nha khoa Ngọc
  6. top 6 Trung tâm Nha khoa & Thẩm mỹ Anh Dũng
  7. top 7 Nha khoa Pha Lê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy