Nha khoa Paris

top 4
Van Huong

Trong thị trường nha khoa phong phú hiện nay, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng để niềng răng là rất quan trọng. Một trong những nha khoa hàng đầu về dịch vụ niềng răng mà bạn nên xem xét là Nha khoa Paris.


Nha khoa Paris đã xây dựng uy tín vững chắc trong cộng đồng nhờ vào dịch vụ chất lượng và tiêu chuẩn chuyên môn cao. Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Paris không chỉ là những chuyên gia có kinh nghiệm mà còn được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực niềng răng, đảm bảo rằng quá trình điều trị sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp và an toàn nhất.


Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn lựa nha khoa là trang thiết bị và công nghệ sử dụng. Tại Nha khoa Paris, các thiết bị và công nghệ được áp dụng đều là những công nghệ tiên tiến nhất trong ngành nha khoa. Điều này giúp tăng cường hiệu quả điều trị và giảm thiểu các rủi ro không mong muốn cho bệnh nhân.


Không chỉ làm việc với trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Paris còn mang lại một môi trường thoải mái và thân thiện cho bệnh nhân. Bạn sẽ được đón tiếp và tư vấn một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của nha khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 519-521 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 1900 6900 & 0984 235 588
Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
Website: https://nhakhoaparis.vn/
Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaParis.BacNinh
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy