Nha Khoa Sài Gòn 3

Nha Khoa Sài Gòn 3 đã đón tiếp gần 6.000 lượt khách mỗi năm. Tới nay, Nha Khoa Sài Gòn 3 vẫn đang dần lớn mạnh và khẳng định được vị thế hàng đầu của mình. Nha Khoa Sài Gòn 3 với tiêu chí: “Nụ Cười Của Bạn Là Thành Công Của Chúng Tôi” là điều mà cán bộ - công nhân viên tại Nha Khoa Sài Gòn 3 luôn ghi nhớ. Nha Khoa Sài Gòn 3 luôn không ngừng hoàn thiện, nâng cấp cơ sở vật chất, trình độ tay nghề đội ngũ nhân sự.

Nha Khoa Sài Gòn 3 luôn trân trọng và yêu quý từng khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm chất lượng của mình. Chỉ cần bạn sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa Sài Gòn 3 ngay lần đầu tiên, bạn đã được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt cùng sự hài lòng tại đây mà đó là kết quả của nhiều năm kinh nghiệm điều trị và phục hồi tẩy trắng răng – niềng răng và cấy ghép chỉnh nha cho bệnh nhân.


Không những thế, khi đến với Nha Khoa Sài Gòn 3 các bạn sẽ được trải nghiệm sự phục vụ tận tâm, tư vấn tận tình của đội ngũ y bác sĩ. Thanh toán chi phí theo từng tháng với lãi suất 0% cùng vô vàn những ưu đãi hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà không đến với Nha Khoa Sài Gòn 3 để có được một nụ cười tỏa nắng và bộ hàm răng chắc khỏe phải không nào các bạn?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0845 612 456
Email: nhakhoasaigon3phanthiet@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigon3phanthiet/

Nha Khoa Sài Gòn 3
Nha Khoa Sài Gòn 3
Nha Khoa Sài Gòn 3
Nha Khoa Sài Gòn 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy