Nha khoa Sài Gòn Bình Dương

top 4
Phương Trinh

Với 5 chính nhánh tại Bình Dương, nha khoa Sài Gòn Bình Dương luôn tự hào là một trung tâm nha khoa kỹ thuật cao và đồng thời là một trong những cái tên đứng đầu trong ở lĩnh vực này. Như các bạn cũng đã biết để tạo nên một thương hiệu uy tín, chất lượng và tồn tại cùng thời gian, đặc biệt đối với lĩnh vực thẩm mỹ răng thì quả thật là một điều vô cùng khó khăn, bởi sự cạnh tranh, chạy đua tay nghề, công nghệ tân tiến trên thế giới và làm hài lòng khách hàng là thách thức rất lớn. Ấy vậy mà trong nhiều năm qua, nha khoa Sài Gòn Bình Dương luôn là bạn đồng hành làm đẹp của khách hàng trên địa bàn cũng như các tỉnh lân cận.


Tại đây, tất cả công nghệ đều có chứng nhận an toàn, hiệu quả. Kết hợp dòng sản phẩm nha khoa cao cấp từ các nước châu Âu, thương hiệu nha khoa hàng đầu thế giới, kết hợp với điều trị từ sâu bên trong mang lại hiệu quả tối ưu. Đây chính là sự phát triển vượt trội của nha khoa Sài Gòn làm nên đẳng cấp thương hiệu tại thị trường Bình Dương mà khó có nha khoa nào có thể đạt tới được.


Để xứng danh là một đơn vị nha khoa hàng đầu, bên cạnh các yếu tố về vật chất nha khoa Sài Gòn Bình Dương càng đặc biệt quan tâm hơn nữa yếu tố về con người. Theo đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng tại Việt Nam. Họ không ngừng đầu tư vào việc trau dồi kiến thức và tay nghề thông qua những buổi tập huấn, tất cả nhằm đem đến những dịch vụ nha khoa hiệu quả cùng liệu trình điều trị chất lượng, nhanh chóng và thoải mái cho bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 442 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4384 3077
  • 351 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4361 6267
  • ...
  • ranghammatsaigon.com/

Điện thoại: 0386 289 052 & 0798 615 081 & 0379 663 602
Email: phongkhamnhakhoasaigonbd@gmail.com
Website: ranghammatsaigon.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigon1/

Nha khoa Sài Gòn Bình Dương
Nha khoa Sài Gòn Bình Dương
Nha khoa Sài Gòn Bình Dương
Nha khoa Sài Gòn Bình Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy