Nha khoa Sao Việt

top 10
Ngô Thị Thanh Loan

Nha khoa Sao Việt là một trong những nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Với cơ sở hạ tầng cao cấp cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường nha khoa hiện nay, chúng tôi luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ tiên tiến được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức Y Tế hàng đầu thế giới. Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Sao Việt có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, theo luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, đặc biệt sự tận tâm trong công việc đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


Với sự kế thừa nguyên tắc "Luôn đặt chất lượng sản phẩm và kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng làm tiêu chí hàng đầu", Nha khoa Sao Việt luôn không ngừng phát triển, đầu tư cơ sở vật chất, nâng cấp trang thiết bị nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa cao cấp ngang tầm với các nước phát triển, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đã được kiểm định chất lượng bởi giới chuyên môn trong và ngoài nước. Để đáp ứng với nhu cầu thẩm mỹ và đòi hỏi về chất lượng dịch vụ ngày càng cao của khách hàng, hệ thống Nha khoa Sao Việt với trang thiết bị hiện đại, phòng ốc đạt tiêu chuẩn y tế, đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm sẽ mang đến sự hài lòng toàn diện cho Quý khách, đúng với phương châm “Nụ cười đẹp cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.


Nếu bạn đang mong muốn niềng răng để có được một nụ cười rạng rỡ và tự tin hơn? Vậy thì hãy đến với Nha khoa Sao Việt! Với chương trình trả góp lãi suất 0%, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp với khả năng chi trả của mình. Ngoài ra, công nghệ chỉnh nha hiện đại theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, và các dịch vụ chất lượng khác, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn, hay ê buốt, mà còn tiết kiệm tối đa thời gian. Cuộc đời bạn sẽ thay đổi đến 180 độ nhờ niềng răng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 146 Phan Đình Phùng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0902 353 567
Email: dongnghia75@gmail.com
Website: https://www.nhakhoasaoviet.com/
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Nha khoa Sao Việt
Nha khoa Sao Việt
Nha khoa Sao Việt
Nha khoa Sao Việt

Top 10 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. top 1 Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
  2. top 2 Nha khoa Kim
  3. top 3 Nha khoa Đông Nam
  4. top 4 Nha khoa Đăng Lưu
  5. top 5 Nha khoa Happy
  6. top 6 Nha khoa Lan Anh
  7. top 7 Nha khoa Sao Mỹ
  8. top 8 Nha khoa Nét Duyên
  9. top 9 Nha khoa Saido
  10. top 10 Nha khoa Sao Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy