Nha Khoa Smile Tam Kỳ

Sau nhiều năm hoạt động, Nha Khoa Smile Tam Kỳ đã tạo dựng được uy tín và sự tin cậy từ phía khách hàng, dần khẳng định được vị thế của mình trong những trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu Quảng Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu, Nha Khoa Smile Tam Kỳ không ngừng học hỏi, bắt kịp và áp dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ theo xu hướng nha khoa thế giới nhằm mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng.


Nha Khoa Smile Tam Kỳ luôn đảm bảo mọi quá trình thẩm mỹ nha khoa diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả cao và mang đến nhiều lợi ích, giá trị vượt trội đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng dù là những ca vệ sinh đơn giản hay những ca tiểu phẫu thẩm mỹ phức tạp.


Hoạt động với phương châm “Không ngừng nỗ lực, không ngừng hoàn thiện” nha khoa luôn cố gắng sửa đổi và phát huy nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đó là chìa khóa của sự thành công, là động lực to lớn để Nha Khoa Smile Tam Kỳ có được thành công như ngày hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Nguyễn Dục, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0919 091 449

Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaSmileTamky/

Nha Khoa Smile Tam Kỳ
Nha Khoa Smile Tam Kỳ
Nha Khoa Smile Tam Kỳ
Nha Khoa Smile Tam Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy