Nha Khoa T Care

top 6
Sunny Day

Nha Khoa T Care – Nha Khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Huế trong lĩnh vực phục hình răng sứ, niềng răng và cấy ghép răng Implant. Nha Khoa T Care được đầu tư hệ thống máy móc thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất; tất cả dụng cụ, vật liệu, thuốc được sử dụng trong điều trị cho bệnh nhân đều là hàng chính hãng, 100% được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Pháp, Ý, Đức, Nhật… hỗ trợ cho bác sĩ trong việc chẩn đoán chính xác và điều trị bệnh tốt nhất cho khách hàng. Nha khoa đặc biệt xem trọng vấn đề vô trùng, an toàn tuyệt đối cho khách hàng và đội ngũ nhân viên y tế, vì thế để kiểm soát nguy cơ lây nhiễm từ cá thể này sang cá thể khác, Nha Khoa T Care đã trang bị hệ thống vô trùng hiện đại nhất thế giới, tất cả các thiết bị – dụng cụ khám chữa răng đều được vô trùng tuyệt đối trước, trong và sau quá trình khám chữa răng.


Và hiện nay Nha Khoa T Care đã đáp ứng được đủ những yếu tố cần thiết để trở thành một đơn vị trồng răng implant bởi đội ngũ nhân viên đều được đào tạo chính quy chuyên sâu, tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt - Đại học Y Dược Hồ Chí Minh. Có bằng cấp chứng chỉ về chỉnh nha, thường xuyên cập nhật các công nghệ, phương pháp chỉnh nha mới, tham gia rất nhiều khóa học chỉnh nha nâng cao với giáo sư nước ngoài.


Bên cạnh đó, không gian phòng khám vô cùng sạch sẽ thoáng mát, trang thiết bị hiện đại, hệ thống vô trùng khép kín chuẩn quốc tế cũng sẽ là tiêu chí giúp các bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Đến ngay nha khoa T Care để được thăm khám và tư vấn bởi Bác sĩ giàu kinh nghiệm nhé! Đừng để đánh lừa bởi những chiêu trò quảng cáo mà phân tâm trong việc lựa chọn nha khoa uy tín để điều trị nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4368 8668 & 0794 688 668
Email: nhakhoatcare@gmail.com
Website: nhakhoatcare.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatcare.hue

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - thứ 7: 7:00 - 19:00
  • Chủ nhật: 7:30 - 17:00
Nha Khoa T Care
Nha Khoa T Care
Nha Khoa T Care
Nha Khoa T Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy