Nhà phân phối Thu Thủy Food

Nhà phân phối Thu Thủy Food hiện được biết đến là một đơn vị uy tín chuyên phân phối thực phẩm đông lạnh, đồ ăn vặt uy tín chất lượng trên địa bàn Quảng Nam và khu vực lân cận.


Nơi đây chuyên cung cấp sỉ và lẻ thực phẩm xiên que - thả lẩu các loại... cho các đại lí, siêu thị, nhà hàng, lẩu băng chuyền, buffet, căn tin trường, mì cay, trà sữa, quán Gà Rán, quán bán đồ ăn vặt... Luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, Nhà phân phối Thu Thủy Food đặc biệt chú trọng đến nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm nhập, quan tâm sâu sát đến khâu chế biến nguyên liệu, đồ ăn, không dùng chất phụ gia, chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Bên cạnh việc đảm đảo về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm, khi mua hàng tại Nhà phân phối Thu Thủy Food, khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm và chắc chắn hài lòng với mức giá hợp lý, đồng thời còn hỗ trợ luôn cả phí ship đối với những đơn hàng ở xa. Bạn muốn lấy lẻ từng loại hay lấy sỉ đều được chấp nhận. Vì thế, đây đích thực là địa chỉ tin cậy cho những shop buôn bán lâu năm. Và cũng không ngoại trừ cả cho những bạn trẻ mới chập chững kinh doanh.


Khi mua hàng tại Nhà phân phối Thu Thủy Food - các quán ăn, nhà hàng... sẽ giảm được nhiều chi phí nguyên liệu, tăng thêm thu nhập, tăng uy tín, tăng doanh thu, hút khách hàng... bởi:

  • Giá công ty không qua trung gian
  • Hàng trong nước và hàng nhập khẩu đa dạng, luôn luôn nhập đầy kho, không lo cháy hàng. Có giấy tờ nguồn xuất xứ và giấy an toàn thực phẩm rõ ràng, đáng tin cậy.
  • Hàng đông lạnh, đồ ăn vặt đạt chứng nhận tiêu chuẩn HACCP.
  • Hàng luôn tươi mới, nhập về liên tục, đáp ứng đủ mọi nhu cầu
  • Tất cả sản phẩm được kiểm định chặt chẽ, đóng gói hút chân không sạch sẽ
  • Giao tận tay đến khách hàng nhanh chóng, thanh toán dễ dàng.

Chính vì thế, với những ai mới bước chân vào con đường kinh doanh mà còn phân vân về việc lên thực đơn, menu cho quán, đừng ngại ngần mà không liên hệ với Nhà phân phối Thu Thủy Food để được tư vấn thật tận tình bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thăng Bình, Bình Triều, Quảng Nam

Điện thoại: 0932 400 050

Fanpage: https://www.facebook.com/thuthuyfood123

Nhà phân phối Thu Thủy Food
Nhà phân phối Thu Thủy Food
Nhà phân phối Thu Thủy Food
Nhà phân phối Thu Thủy Food
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy