Nhà sách Xanh

Nhà sách Xanh là nhà sách lớn uy tín trong khu vực TP Thanh Hóa đã hoạt động được 20 năm. Nhà sách gây dựng được uy tín bởi chất lượng sách tốt, các mặt hàng văn phòng phẩm đa dạng, phong phú và thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở của đội ngũ nhân viên bán hàng. Đem lại cho khách hàng sự yên tâm, niềm tin và lòng tín nhiệm đối với nhà sách trong suốt thời gian dài hoạt động.


Tại Nhà sách Xanh có nhiều loại sách đáp ứng thị hiếu của người đọc với các độ tuổi và mục đích đọc khác nhau. Chất lượng sách tốt, thể loại phong phú và thường xuyên cập nhật các đầu sách mới. Ngoài ra các mặt hàng gia dụng và văn phòng phẩm cũng được kinh doanh thêm góp phần làm đa dạng hơn. Chính sự đầy đủ, tiện lợi của mình mà nhà sách đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu của khách hàng và tạo được uy tín riêng cho mình trong suốt thời gian hoạt động.


Nhà sách Xanh không chỉ là điểm đến mua sắm sách và văn phòng phẩm, mà còn là nơi thấu hiểu và chia sẻ đam mê đọc sách. Với sự tận tâm, sự đa dạng trong sản phẩm và dịch vụ, nhà sách đã và đang tạo nên một dấu ấn đáng kể trong lòng khách hàng, đồng thời cũng đóng góp vào việc thúc đẩy độc giả tại TP Thanh Hóa đam mê và trân trọng nghệ thuật đọc sách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Lê Lai, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
Điện thoại: 0974 280 007
Email: nhasachxanh.th@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100061440917306

Nhà sách Xanh
Nhà sách Xanh
Nhà sách Xanh
Nhà sách Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy