Nhà thờ Bác Trạch (Thái Bình)

Nhà thờ Bác Trạch thuộc xã Vân Trường, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Nhà thờ Bác Trạch là một nhà thờ mang dấu ấn của một tòa vương cung thánh đường đích thực. Nhà thờ có gần 100 bức tượng, phù điều và tranh vẽ, cùng với hàng trăm bức tranh vẽ in trên kính, gần chục bộ cửa đại với những hình ảnh các thánh sống động và 100 bộ cửa trong kính ngoài chớp. Hai tháp chuông treo bộ chuông gồm 6 quả, trong đó quả chuông lớn nhất có trọng lượng là 3 tấn.


Là một trong những nhà thờ được xây dựng, trang trí với một lối kiến trúc Gothic tráng lệ, đồ sộ, nguy nga. Vẻ đẹp tỏa sáng của nhà thờ thực sự làm cho nhiều người cảm thấy lưu luyến không muốn rời xa. Chính vì thế mà nơi đây được chọn là một trong những địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh, nó sẽ giúp cho bộ ảnh cưới của bạn lộng lẫy, lãng mạn như được chụp tại một đất nước nào đây bên phương Tây chứ không phải là ở Việt Nam nữa.


Đặc biệt hơn nữa khi bạn bước vào bên trong của nhà thờ thì bạn còn ngạc nhiên hơn nữa với sự sáng chói những cây cột trụ của nhà thờ được sơn dát ánh vàng và trên những bức tường là những bức tranh vô cùng tuyệt đẹp. Và một khi nhìn lên mái vòm của nhà thờ thì bạn sẽ bắt gặp một cảnh sắc vô cùng đặc sắc đó là những bức tranh được vẽ rất công phu và cầu kì. Đây đúng là một địa điểm chụp hình cưới vô cùng tuyệt vời dành cho những cặp đội theo tín ngưỡng tôn giáo, theo Đạo.


Địa chỉ: Xã Vân Trường, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Nhà thờ Bác Trạch, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
Nhà thờ Bác Trạch, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy