Nhà thuốc FPT Long Châu

top 1
Mặc Dung

Với kinh nghiệm hơn 20 năm cùng hệ thống nhà thuốc rộng khắp trên toàn quốc, Nhà thuốc FPT Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Hệ thống FPT Long Châu đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.


Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên, dược sĩ dày dặn kinh nghiệm, tận tâm vì sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng, chuỗi nhà thuốc FPT luôn cố gắng mang đến những sản phẩm đi cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Là địa điểm uy tín chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,... chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu - thành viên tập đoàn FPT Long Châu, vẫn đang liên tục phát triển. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


Đến với Nhà Thuốc FPT Long Châu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dược phẩm cũng như dịch vụ với giá cả phải chăng. Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng: Đúng thuốc - Đúng liều - Đúng cách - Đúng giá. Ngoài ra, để tiện lợi hơn trong việc mua thuốc, bạn đọc có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc trên điện thoại cùng với một vài thao tác đơn giản để trải nghiệm dịch vụ giao hàng trực tuyến.


Với uy tín, chuyên môn dày dạn của Long Châu trong ngành kinh doanh dược phẩm tại Việt Nam, kết hợp cùng nhiều năm kinh nghiệm vận hành, quản trị trong ngành bán lẻ, với nền tảng công nghệ từ tập đoàn FPT, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đang dần được mở rộng quy mô hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 255 Trần Hưng Đạo, TT. La Hai, Đồng Xuân, Phú Yên
  • 393 Nguyễn Văn Linh, P. Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
  • 02 Ngô Gia Tự, P. Phú Thạnh, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
  • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-phu-yen

Điện thoại: 1800 6928

Email: Fpt.Longchau@fpt.com

Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

Giờ mở cửa: 07:00–21:00

Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy