Nhà thuốc Hùng Lánh

top 8
Phương Trinh

Nhà thuốc Hùng Lánh được biết đến là một trong những nhà thuốc tây chất lượng và uy tín ở khu vực Cam Ranh, Khánh Hòa. Nơi đây chuyên cung cấp các loại thuốc tây để chữa bệnh cho người dân. Đặc biệt nhà thuốc luôn nhập về các loại thuốc mới với chất lượng tốt nhất và đúng giá quy định.

Đến với, Nhà thuốc Hùng Lánh người bệnh sẽ được: Tư vấn đúng bệnh, bán thuốc đúng liều; Dịch vụ nhanh chóng, tận tình... Ngoài những loại thuốc mua trực tiếp khi thăm khám thì khách hàng cũng được tư vấn và cung cấp các thuốc, biệt dược theo toa bác sĩ hay bệnh viện kê. Đội ngũ nhân viên tại nhà thuốc Hùng Lánh đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Nhà thuốc có hệ thống máy móc hiện đại, giúp quá trình pha chế và bán thuốc được nhanh chóng, chính xác. Nhà thuốc Hùng Lánh với phương châm làm việc "Sức khỏe con người là trên hết" nên luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi sự tận tâm với nghề và mục đích hành nghề.


Nhà thuốc Hùng Lánh là địa chỉ tin cậy để người dân Cam Ranh và các vùng lân cận mua thuốc tây. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, nhà thuốc đã và đang góp phần nâng cao sức khỏe cho cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 267 Đường 22/8, P. Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905 854 562

Email: hunglanhpharma@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hunglanhpharmacr

Giờ mở cửa: 06:00–21:30

Nhà thuốc Hùng Lánh
Nhà thuốc Hùng Lánh
Nhà thuốc Hùng Lánh
Nhà thuốc Hùng Lánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy