Nhà vệ sinh và cầu thang

Nếu cửa chính phòng riêng của con bạn nằm đối diện với nhà vệ sinh hoặc cầu thang, thì điều này có thể gây ra những ảnh hưởng tới con bạn bởi nguồn năng lượng tiêu cực phát ra từ đó, dẫn tới việc học hành trở nên sa sút, không nghe lời cha mẹ hay có xu hướng nổi loạn,...


Để khắc phục được tình trạng này, bạn hãy treo một chiếc chuông gió ở ngay cửa ra vào với mục đích làm giảm bớt những nguồn năng lượng xấu từ nhà vệ sinh hay cầu thang hướng về phía phòng. Đặc biệt, chúng ta nên treo chiếc chuông gió ở phía ngoài cánh cửa thì sẽ phát huy tác dụng tốt hơn khi treo bên trong cửa.


Có 2 lưu ý nhỏ bạn cần biết khi bố trí cầu thang:

  • Gầm cầu thang: Đây là vị trí mà bạn không nên để các công trình nước tại đây chẳng hạn như đài phun nước, bể cá, bình thủy sinh,… bởi lẽ điều này sẽ gây tác dụng xấu đến trẻ con trong nhà. Thay vì làm điều đó, bạn có thể biến nơi đây thành một không gian chứa đồ thật sạch sẽ, gọn gàng như kệ sách hoặc nơi chứa đồ du lịch.
  • Phòng vệ sinh dưới cầu thang: Khi xây dựng nhà vệ sinh ở gầm cầu thang, đặc biệt là cầu thang ở khu vực trung tâm ngôi nhà sẽ tạo nên những nguồn khí có hại cho toàn thể thành viên trong nhà, đặc biệt là đối với trẻ con.
Không bố trí nhà vệ sinh hoặc cầu thang nằm đối diện phòng của con
Không bố trí nhà vệ sinh hoặc cầu thang nằm đối diện phòng của con
Nhà vệ sinh và cầu thang
Nhà vệ sinh và cầu thang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy